Offline

[HN] Kimlien English Club Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 15

⏰DEADLINE: 21h30′ – 18/09/2021

🌺TỔNG QUAN DỰ ÁN:

KEC (Kimlien English Club) là câu lạc bộ tiếng Anh trường Trung học phổ thông Kim Liên, được thành lập vào năm 2007, bởi nhóm các bạn học sinh có chung niềm yêu thích với môn tiếng Anh, dưới sự cố vấn và bảo trợ của Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn và Tổ tiếng Anh. Sự ra đời của KEC dựa trên xu hướng sử dụng rộng rãi và thành thạo tiếng Anh hiện nay, trong điều kiện đất nước đang bước vào tiến trình hội nhập với thế giới. Cùng với đó là nhu cầu về một sân chơi bổ ích, một môi trường năng động, tạo điều kiện phát triển toàn diện cả về kiến thức lý thuyết lẫn kĩ năng xã hội.

Bạn có thể xem thêm về tổng quan Câu lạc bộ tại: https://bit.ly/3luApPH

🌺CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN

– Ban Chuyên Môn

– Ban Truyền Thông (gồm Tiểu ban Nội dung, Media và Design)

– Ban Nhân Sự

– Ban Tổ Chức Sự Kiện

🌺ĐỐI TƯỢNG: Học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội

🌺MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Ban Nhân sự

– Kết nối các thành viên trong câu lạc bộ.

– Giám sát và quản lý các công việc nội bộ.

– Trực tiếp quan sát, được học hỏi các kỹ năng sử dụng các công cụ trực tuyến như Google Form, Google Docs, Google Sheets,… cũng như bạn có thể nắm trong tay tấm bảng quyền lực: bảng kiểm tra công việc.

– Đặc biệt, khi tham gia vào ban Nhân Sự, bạn không chỉ được trau dồi kinh nghiệm quản lý, mà còn củng cố được kỹ năng lãnh đạo một cách thực tiễn.

2. Ban Tổ chức sự kiện

– Lên ý tưởng cho tất tần tật các hoạt động của câu lạc bộ.

– Tham gia vào các công việc chuẩn bị cho sự kiện như: khảo sát giá cả hay tự tay làm những món đồ hậu cần; khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện và set up sự kiện; chạy sự kiện và xử lý các vấn đề phát sinh.

– Dự trù kinh phí cho các hoạt động của câu lạc bộ, kêu gọi các nhà tài trợ tiềm năng.

Xem thêm về Ban Nhân sự và Ban Tổ chức sự kiện tại: https://bit.ly/3kczmUZ

3. Ban Chuyên môn

– Ban Chuyên Môn là một môi trường hoạt động bổ ích, tạo ra vô vàn những cơ hội để học hỏi, để được trau dồi những kinh nghiệm quý giá về dịch thuật.

– Lên những ý tưởng về các bài viết mang tính học thuật về Tiếng Anh, điển hình như các bài viết trong series “Englighten” và một số kỹ năng mềm khác.

4. Ban Truyền thông

a) Tiểu ban nội dung

Tiểu ban Nội dung đảm nhận những công việc như là quảng bá, làm nổi bật thương hiệu câu lạc bộ Tiếng Anh KEC, cùng với đó là viết những bài viết ấn tượng thu hút người đọc.

b) Tiểu ban Media

Đây là nơi quy tụ những con người đam mê chụp ảnh, hay chỉ đơn giản là thích lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho Câu lạc bộ. Tiểu ban này thử thách tính kiên trì, sự trau chuốt tỉ mỉ và tâm huyết với công việc được giao.

c) Tiểu ban Design

– Tiểu ban Design sẽ đảm nhận nhiệm vụ thiết kế ấn phẩm truyền thông.

– Biết sử dụng công cụ thiết kế và có sẵn một số sản phẩm thiết kế trong tay là một lợi thế, nhưng yếu tố quan trọng nhất KEC tìm kiếm ở bạn chính là tinh thần nỗ lực và sự tận tâm với công việc.

Xem thêm về ban Chuyên môn và ban Truyền thông tại: https://bit.ly/3nzGVY0

🌺LỢI ÍCH:

– Gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn mới, tạo nên nhiều mối quan hệ thân thiết.

– Được học hỏi, trau dồi khả năng ngoại ngữ cùng các thành viên câu lạc bộ.

– Được tham gia chuẩn bị các dự án, viết bài đăng page cho sự kiện,…

– Lần đầu trải nghiệm việc quản lý page, chạy dự án.

– Đặc biệt, sau 1 năm đồng hành cùng KEC, bạn sẽ nhận được một tấm certificate “xinh xắn và xịn sò” có chữ ký của hiệu trưởng và dấu đỏ của THPT Kim Liên.

🌺LINK ĐĂNG KÍ: https://bit.ly/3hxVHe3

🌺LINK THÔNG TIN CHI TIẾT ĐỢT TUYỂN XEM TẠI: https://bit.ly/3Cgey5e

🌺THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: kimlienenglishclubkec@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4527

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ