Deadline: 01/12/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Samford 2022-2023

“Được thành lập với tên gọi Cao đẳng Howard, Đại học Samford là một trường đại học Cơ đốc giáo tư thục ở Homewood, Alabama. Đại học Samford tự mô tả mình là cơ sở giáo dục đại học lâu đời thứ 87 ở Hoa Kỳ. Với sứ mệnh là trang bị cho sinh viên và cựu sinh viên các công cụ để ra quyết định hiệu quả, thiết lập mục tiêu và phát triển cá nhân, hướng các cá nhân đến các nguồn lực để khám phá nghề nghiệp và phát triển nghề nghiệp, đồng thời kết nối cộng đồng Samford với các nhà tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp.”

🎓YÊU CẦU:

▪︎ Đơn đăng ký được chấp nhận từ khắp nơi trên thế giới

▪︎ Học bổng sẽ được trao cho bất kỳ môn học nào do trường đại học cung cấp

▪︎ Tất cả các phần thưởng cho sinh viên năm nhất được đảm bảo trong 8 học kỳ hoặc cho đến khi có thông báo hoàn thành bằng cấp (tốt nghiệp), tùy điều kiện nào đến trước.

🎓HỒ SƠ BAO GỒM:

▪︎ Để đăng ký học bổng, bạn phải có tài khoản Samford trực tuyến. Nếu bạn đã bắt đầu đăng ký nhập học Samford / Common App, bạn có thể đăng ký học bổng bằng cách sử dụng cùng một thông tin đăng nhập.

▪︎ Giấy tờ chính thức của chính phủ (hộ chiếu, thị thực)

▪︎ Tài liệu hỗ trợ tài chính (sao kê ngân hàng, số dư tối thiểu $ 42.120)

▪︎ Bài luận cá nhân

▪︎ Giấy giới thiệu

▪︎ Học bạ trung học chính thức

▪︎ Ứng viên phải có bằng cấp trước đó với kết quả đáng chú ý.

▪︎ Ứng viên phải có bài kiểm tra trình độ tiếng Anh:

– TOEFL / TOEFL iBT (Mã đề thi 1302). Nhập học cạnh tranh sẽ được cung cấp cho những sinh viên có điểm số tối thiểu sau: iBT: 90 hoặc Giấy: 575

– IELTS: Sinh viên đạt điểm tối thiểu 6.5 sẽ được nhận vào học thuận lợi.

🎓THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13110

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ