Deadline: 01/10/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Hult International Business School 2022-2023

Trường kinh doanh quốc tế Hult (Hult International Business School) được thành lập vào năm 1964 dưới tên gọi trường quản lý Arthur D.Little. Trường kinh doanh quốc tế Hult sở hữu hệ thống trường học toàn cầu cung cấp các chương trình cấp bằng đại học, thạc sĩ và MBA 1 năm độc đáo duy nhất tại 5 trụ sở Boston, London, Dubai, San Francisco, Thượng Hải. Trường hiện có 116 sinh viên đang theo học. Khuôn viên của Hult tại Thượng Hải cho phép sinh viên tự chọn địa điểm học trong suốt học phần tự chọn đầu tiên. 9 tháng còn lại sẽ dành cho khóa học chính tại (Boston, London, San Francisco hoặc Dubai). Trường đào tạo cả chương trình cử nhân và thạc sĩ.

? MÔ TẢ NGẮN GỌN:

  • Đại học hoặc Tổ chức: Trường Kinh doanh Quốc tế Hult
  • Bộ phận: NA
  • Cấp độ khóa học: Đại học
  • Giải thưởng: Lên đến $ 20.000 USD
  • Số giải thưởng: NA
  • Chế độ truy cập: Trực tuyến
  • Quốc tịch: Ứng viên phải mang quốc tịch nước ngoài
  • Giải thưởng có thể được thực hiện tại Hoa Kỳ

? ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

– Các quốc gia đủ điều kiện: Đơn đăng ký được chấp nhận từ khắp nơi trên thế giới

– Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Học bổng sẽ được trao cho bất kỳ môn học nào có trong chương trình đào tạo của trường.

– Tiêu chí đủ điều kiện: Để đủ điều kiện, các ứng viên phải đáp ứng tất cả các tiêu chí đã được đề ra:

  • Ứng viên phải được nhận vào trường đại học
  • Người có nguyện vọng phải là công dân nước ngoài.

? ĐĂNG KÝ:

-Cách thức nộp đơn: Ứng viên phải đăng ký vào chương trình cử nhân tại trường đại học. Để được xem xét cho Học bổng Thế hệ Toàn cầu, bạn phải nộp một bài luận 400-500 từ hoặc một video dài năm phút TẠI ĐÂY.

– Tài liệu hỗ trợ: Gửi bằng chứng về thành tích học tập của bạn, bao gồm bảng điểm chính thức của trường nơi bạn đã theo học, chi tiết liên hệ của một trọng tài tiềm năng, bài luận 400-500 từ hoặc video dài năm phút. Bài nộp của bạn phải thể hiện tư duy toàn cầu của bạn bằng cách thể hiện kinh nghiệm quốc tế hoặc chủ nghĩa đa ngôn ngữ đã tác động như thế nào đến suy nghĩ và quan điểm cá nhân của bạn bằng cách trả lời một trong các câu hỏi sau:

  • Kinh nghiệm toàn cầu / đa ngôn ngữ bạn có được từ sự tích lũy đã nuôi dưỡng đứa trẻ bên trong của bạn ngày hôm nay như thế nào?
  • Trải nghiệm đa văn hóa của bạn đã ảnh hưởng như thế nào đến tham vọng tương lai của bạn, và việc học tập tại Hult sẽ hỗ trợ như thế nào để bạn bước trên con đường thành công của chính mình?

– Yêu cầu nhập học: Học sinh phải có chứng chỉ tốt nghiệp trung học phổ thông có dấu mộc đỏ phù hợp.
– Yêu cầu ngôn ngữ: Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, hãy cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh, tức là, TOEFL / IELTS

? QUYỀN LỢI HỌC BỔNG:

Người nhận học bổng này nhận được $ 5,000 USD hoặc £ 3,500 GBP mỗi năm học. Điều này có nghĩa là $ 20.000 USD hoặc £ 14.000 GBP trong bốn năm, hoặc $ 15.000 USD hoặc £ 10.500 GBP trong ba năm.

? ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13665

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ