Deadline: 01/12/2022

Học Bổng Bán Phần #YouAreWelcomeHere Bậc Cử Nhân Tại Lock Haven University of Pennsylvania

🌻GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

Đại học Lock Haven thuộc Pennsylvania (Lock Haven University of Pennsylvania) là học viện công lập, được thành lập năm 1870 như trường chuẩn quốc gia trung ương. Trường nằm ở thành phố Lock Haven, Pennsylvania với khoảng 5,100 sinh viên theo học hiện nay. Trường đại học mới đây được xếp hạng 1 trong những học viện nghệ thuật tự do tốt nhất phía Đông Bắc, có danh tiếng tuyệt vời về các dịch vụ cho sinh viên quốc tế. Đại học Lock Haven thuộc Pennsylvania tổ chức đào tạo trong những lĩnh vực như hóa học, thư viện, toán học, khoa học sinh học, tư pháp hình sự, giáo dục, ngoại ngữ v.v.

🌻THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: Lock Haven University of Pennsylvania.
  • Trình độ: Cử nhân.
  • Giá trị học bổng: Bán phần (50% học phí và được gia hạn hàng năm).
  • Đối tượng: Sinh viên quốc tế.

🌻ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Là ứng viên quốc tế năm thứ nhất vào một trường cao đẳng hoặc đại học tham gia. Người nộp đơn quốc tế là một cá nhân có quốc tịch ở một quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ và cũng không có quốc tịch Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân.
  • Thể hiện sự quan tâm và chủ động của cá nhân đối với các hoạt động liên quan đến việc học hỏi và trao đổi giữa các nền văn hóa.
  • Đã nộp đơn và đáp ứng các yêu cầu nhập học để học tập tại Đại học Lock Haven.

🌻CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sinh viên đủ điều kiện để nộp đơn khi họ đã được nhận vào trường đại học. Để biết đầy đủ các tiêu chí tuyển sinh, vui lòng truy cập trang tuyển sinh quốc tế (TẠI ĐÂY).

🌻THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: Ngày 1 tháng 12 năm 2022.

🌻ĐỊA ĐIỂM: MỸ (USA).

🌻THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9450

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ