Deadline: 15/08/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Đại Học Golden Gate Tại Mỹ

🌺GIỚI THIỆU CHUNG:

Được thành lập năm 1901, trường ĐH Golden Gate còn được biết đến với tên gọi khác là GGU, là trường đại học dân lập lâu đời nhất tọa lạc tại thành phố San Francisco, California. Trường nổi tiếng về đào tạo các chương trình kinh doanh, quản lý, công nghệ thông tin, thuế và luật. Đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực giảng dạy của họ, nên kiến thức cập nhật và hiện đại. Các khóa học tại trường được thiết kế nhằm khuyến khích ,tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên phát triển được sự nghiệp sau khi ra trường. Campus chính của trường tọa lạc tại trung tâm thành phố San Francisco. Các du học sinh khi lựa chọn học tập tại đây sẽ có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc địa phương, giao lưu với những nền văn hóa mới mẻ, tham quan những địa điểm nổi tiếng trên thế giới cùng các cơ hội việc làm mở rộng.

Học bổng GGU hỗ trợ học phí đại học cho những sinh viên đủ điều kiện và có nhu cầu. Học bổng được đảm bảo trong hai năm cho những sinh viên toàn thời gian, liên tục ghi danh đạt được tiến bộ học tập đạt yêu cầu. Tính đủ điều kiện được xác định bằng cách sử dụng thông tin được cung cấp trong đơn xin học bổng của bạn và Đơn xin miễn phí hỗ trợ sinh viên liên bang (FAFSA) 2022-2023. Học bổng này không được kết hợp với bất kỳ trợ cấp học phí, học bổng hoặc chương trình có giá đặc biệt nào khác của GGU.

🌺CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

– Sinh viên chọn 1 trong 6 chương trình học của đại học:

  • Cử nhân Khoa học Kế toán.
  • Cử nhân Khoa học Kinh doanh.
  • Cử nhân Khoa học về Phân tích Dữ liệu.
  • Cử nhân Quản lý Nghệ thuật.
  • Cử nhân Tâm lý học nghệ thuật.
  • Cử nhân Nghệ thuật về Lãnh đạo Tổ chức và Phát triển Kỹ năng Con người.

– Các sinh viên mới được nhận vào GGU bắt đầu chương trình vào mùa thu năm 2022.

🌺CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ:

  • Bước 1: Chọn Chương trình Nhập học: Có một ứng dụng riêng cho mỗi chương trình: Đại học, sau đại học, chứng chỉ và ghi danh mở (Đảm bảo chọn đúng tùy chọn).
  • Bước 2: Tạo tài khoản: Lần đầu tiên truy cập, bạn sẽ cần tạo tài khoản tuyển sinh TẠI ĐÂY
  • Bước 3: Bắt đầu đơn đăng ký của bạn: Kiểm tra đơn đăng ký để biết các tài liệu bạn sẽ cần. Đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần để hoàn thành đơn đăng ký của mình TẠI ĐÂY
  • Bước 4: Nộp đơn và gửi: Điền vào các mục bắt buộc, xem xét kỹ đơn đăng ký của bạn, thanh toán phí đăng ký và nộp.

🌺QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ:

  • Để tìm hiểu thêm về các chương trình cấp bằng, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn tuyển sinh tại INFO@GGU.EDU  hoặc 415-442-7800 hoặc yêu cầu thêm thông tin TẠI ĐÂY
  • Sau khi bạn đã gửi đơn đăng ký đến GGU, hãy đăng ký Học bổng GGU TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11859

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ