Deadline: 10/11/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại học Trọng Điểm Quốc Gia - Nanchang University (NCU)

🌺GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

Đại học Nam Xương – Nanchang University (NCU) là một trường đại học tổng hợp công lập ở Nam Xương, Tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. NCU cũng đã được công nhận là một trường đại học trọng điểm quốc gia Dự án 211, Đại học hạng nhất kép (Double First Class) trong cả nước. Nanchang University còn là một trong top 100 trường đại học tổng hợp tốt nhất tại Trung Quốc.

Thế mạnh của trường là đào tạo về các ngành Khoa học Công nghệ, hiện nay trường có 12 khoa với hơn 100 chuyên ngành đại học khác nhau. Sinh viên đang theo học tại Trường lên tới 51.459 sinh viên, trong đó có hơn 3000 sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới đang theo học tại trường. – Theo: duhoctrungquoc.vn

🌺THÔNG TIN HỌC BỔNG: 

  • Đại học: Đại học Nam Xương – Nanchang University (NCU).
  • Trình độ: Cử nhân và sau đại học.
  • Giá trị học bổng: Toàn phần (100%).

🌺ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG: 

  • Không phải là công dân Trung Quốc.
  • Thân thiện với Trung Quốc, không có tiền án, tiền sự và tuân thủ luật pháp, quy định của chính phủ Trung Quốc và nội quy, quy chế của nhà trường.
  • Có điều kiện vật chất, tinh thần tốt, học lực và hạnh kiểm tốt.
  • Có cam kết học tiếng Trung và các công việc liên quan.
  • Từ 16 đến 35 tuổi (35 tính đến ngày 01 tháng 9 năm 2022). Các ứng viên hiện đang làm giáo viên dạy tiếng Trung không được trên 45 tuổi. Các ứng viên xin học bổng bậc đại học thường không quá 25 tuổi.

🌺CÁC THỦ TỤC NỘP ĐƠN:

  • Đăng ký trực tuyến sẽ có từ ngày 1 tháng 3 năm 2022 trên trang web đăng ký học bổng giáo viên tiếng Trung Quốc tế (cis.chinese.cn). Vui lòng đăng nhập để tìm kiếm các tổ chức giới thiệu và tổ chức lưu trữ; tải lên các tài liệu ứng dụng trực tuyến; và theo dõi tiến trình ứng dụng, nhận xét và kết quả. Người được cấp học bổng cần phải xác nhận với các tổ chức sở tại để làm thủ tục du học Trung Quốc, in giấy chứng nhận học bổng trực tuyến và đăng ký tại các tổ chức sở tại vào ngày được chỉ định theo thư nhập học.

*Lưu ý:  Đối với những thí sinh đăng ký vào Đại học Nam Xương, vui lòng chọn Đại học Nam Xương là sự lựa chọn đầu tiên.

🌺HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:chi tiết tại mục “Hồ sơ ứng tuyển” (TẠI ĐÂY).

🌺THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:

  • Đối với các chương trình bắt đầu vào tháng 9, đơn đăng ký của học sinh phải hoàn thành trước ngày 10 tháng 5; khuyến nghị các cơ sở, đơn vị đăng cai tổ chức phải hoàn thành việc rà soát trước ngày 20/5.
  • Đối với các chương trình bắt đầu vào tháng 3 năm 2023, đơn đăng ký của học sinh phải hoàn thành trước ngày 10 tháng 11; khuyến nghị các cơ sở, đơn vị đăng cai tổ chức phải hoàn thành việc rà soát trước ngày 20-11.

🌺ĐỊA ĐIỂM:Trung Quốc.

🌺THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9767

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ