Deadline: 31/01/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Clarendon Scholarship Tại Đại Học Oxford 2023

📝 TỔNG QUAN:

Oxford là một trường đại học nghiên cứu bậc cao đẳng tại Oxford, Anh. Có bằng chứng về việc giảng dạy sớm nhất là vào năm 1096, làm cho nó trở thành trường đại học lâu đời nhất trên thế giới nói tiếng Anh và là trường đại học lâu đời thứ hai trên thế giới hoạt động liên tục. Clarendon là một trong những hệ thống lớn nhất cung cấp khoảng 140 học bổng mới mỗi năm tại trường. Học bổng Clarendon cực kỳ được săn đón, cạnh tranh và nổi tiếng.

📝 GIÁ TRỊ: Tất cả Học bổng Clarendon đều chi trả toàn bộ học phí và học phí đại học. Học viên theo học một khóa học toàn thời gian sẽ nhận được một khoản trợ cấp hàng năm hào phóng cho chi phí sinh hoạt – ít nhất là £ 15,009 cho năm 2023- 2024. Học viên theo học một khóa học bán thời gian sẽ nhận được một khoản trợ cấp hỗ trợ học tập, để hỗ trợ chi phí không phải trả học phí. Trong năm 2023-2024, các học giả DPhil bán thời gian sẽ nhận được ít nhất 2.502 bảng Anh và các học giả Thạc sĩ bán thời gian sẽ nhận được ít nhất 5.003 bảng Anh.

📝 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh
  • Các quốc gia đủ điều kiện: Tất cả các quốc gia trên thế giới.
  • Tất cả ứng viên tốt nghiệp tại University of Oxford đều đủ điều kiện.
  • Tất cả các khóa học ở bậc sau đại học đều đủ điều kiện.
  • Các khóa học Chứng chỉ hoặc Chứng chỉ sau đại học không đủ điều kiện nhận học bổng này.
  • Clarendon hỗ trợ các học giả từ tất cả Đại học, không ưu tiên bất kỳ lĩnh vực môn học cụ thể nào.
  • Ứng viên đăng ký để bắt đầu một khóa học thạc sĩ hoặc DPhil mới tại Oxford là đủ điều kiện. Điều này bao gồm những sinh viên hiện đang học thạc sĩ tại Oxford nhưng sẽ đăng ký lại DPhil (bạn sẽ đủ điều kiện nhận tài trợ cho DPhil).
  • Ứng viên có đề nghị hoãn học để bắt đầu vào năm 2023-23 sẽ không đủ điều kiện để được xem xét cho học bổng này.
  • Sinh viên hiện tại sẽ tiếp tục theo học chương trình tương tự tại Oxford trong năm tới sẽ không đủ điều kiện nhận học bổng này.

📝 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: trực tuyến

📝 ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12139

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ