Deadline: 10/02/2023

Học Bổng Toàn Phần Của Chính Phủ Trung Quốc Hệ Sau Đại Học Tại Đại Học Lan Châu Năm 2023

Đại học Lan Châu, Trung Quốc được thành lập vào năm 1909 với bề dày lịch sử về đào tạo, luôn nằm trong top 100 những trường đại học hàng đầu tại quốc gia này. Đại học Lan Châu có đến 6 cơ sở đào tạo với khoảng 30,000 sinh viên theo học. Thu hút lượng lớn sinh viên du học mỗi năm, Đại học Lan Châu luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng và trở thành địa điểm nghiên cứu và học tập lý tưởng cho các bạn du học sinh đến từ các quốc gia khác

📬THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG : 

  • Loại học bổng : Toàn phần
  • Trường đại học : Lan Châu
  • Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ
  • Ngành đào tạo: Đa ngành ( bao gồm tất cả các ngành đào tạo của Đại học Lan Châu)
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

📬CHI TIẾT HỌC BỔNG

  1. Miễn học phí
  2. Cung cấp chỗ ở miễn phí (phòng đôi)
  3. Cung cấp trợ cấp và bảo hiểm y tế toàn diện

📬YÊU CẦU: 

  1. Không có quốc tịch Trung Quốc và có sức khỏe tốt
  2. Yêu cầu bằng cấp và độ tuổi: Ứng viên cho các nghiên cứu bằng Thạc sĩ phải có bằng Cử nhân và dưới 35 tuổi; Ứng viên cho các nghiên cứu Bằng Tiến sĩ phải có Bằng Thạc sĩ và dưới 40 tuổi.
  3. Có điểm tốt và khả năng nghiên cứu khoa học vượt trội
  4. Sinh viên nhận học bổng của chính phủ Trung Quốc không được phép nhận các học bổng khác (không bao gồm tất cả các loại ưu đãi một lần) do chính phủ Trung Quốc thành lập và các tổ chức được nhận vào cùng một thời điểm.
  5. Ứng viên đăng ký chương trình dạy bằng tiếng Trung yêu cầu HSK Level4 180 trở lên (chứng chỉ có giá trị trong vòng 2 năm). Ứng viên đã có bằng cấp của các trường đại học Trung Quốc sử dụng tiếng Trung Quốc làm ngôn ngữ giảng dạy không phải cung cấp chứng chỉ HSK.
  6. Ứng viên đăng ký chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh yêu cầu IELTS 5.5 / TOEFL 80 hoặc bằng chứng khác về trình độ tiếng Anh của họ, người nói tiếng Anh bản ngữ không yêu cầu chứng chỉ thông thạo tiếng Anh.

📬THÔNG TIN HỒ SƠ VÀ ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG:  TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16668

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ