Deadline: 18/07/2022

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học James Cook 2022-2023

Nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên quốc tế có thể học tập tại Úc, đại học James Cook đã trao học bổng dành cho sinh viên quốc tế cho năm học 2022 – 2023. Khoản trợ cấp dành cho sinh viên quốc tế với mức cung cấp tối đa là 40.000 đô la/năm cho khóa học tại đại học James Cook. Đơn xin học bổng này chỉ dành cho sinh viên quốc tế đăng ký theo học các chương trình đủ điều kiện với điểm trung bình có trọng số (WAM) từ 85% trở lên. Đại học James Cook là một trường đại học công lập ở Bắc Queensland, Úc. Là trường đại học lâu đời thứ hai ở Queensland, JCU là một tổ chức giảng dạy và nghiên cứu, có một bộ phận học thuật giám sát sáu trường Cao đẳng và các bộ phận dịch vụ về nghiên cứu, giáo dục, dịch vụ và tài nguyên. JCU được xếp hạng thứ 29 trong số các trường đại học từ 50 tuổi trở xuống trên thế giới trong Times Higher Education. JCU là trường đại học tốt nhất ở Queensland về giảm thiểu bất bình đẳng và là trường đại học hàng đầu ở Úc. Học tập trong một môi trường độc đáo, nơi kết hợp các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, các kỳ quan thiên nhiên và cuộc sống sinh viên sôi động. JCU là một trường đại học đẳng cấp thế giới luôn được xếp hạng là một trong 300 trường đại học hàng đầu thế giới.

📌ĐỐI TƯỢNG:

– Người dân đến từ các quốc gia.

– Áp dụng cho bậc cử nhân và sau đại học.

📌GIÁ TRỊ:

– Toàn phần: $40.000/năm.

– Bán phần: $20.000/năm.

📌ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ:

– Phải có thị thực trước khi bắt đầu học.

– Có offer khóa học toàn thời gian tại trường.

– Duy trì điểm trung bình 6.0 (miễn toàn bộ học phí) hoặc 5.5 (miễn một phần học phí).

– Không kết hợp với bất kỳ khoảng trợ cấp hoặc học bổng nào khác của JCU.

– Sinh viên quốc tế ghi danh vào các chương trình đủ điều kiện với điểm trung bình có trọng số (WAM) là 85% hoặc cao hơn.

📌ĐĂNG KÝ:

– Sinh viên đăng ký nhập học qua cổng thông tin của trường TẠI ĐÂY. Các ứng viên đủ điều kiện đăng ký học bổng sẽ được tự động đánh giá trong quá trình tuyển sinh và các ứng viên đủ điều kiện sẽ nhận được lời mời đăng ký học bổng từ nhóm tuyển sinh quốc tế JCU.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11753

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ