Sự Kiện

[HTTT] Dự Án Ngăn Bàn Mở Đơn Tiền Sự Kiện "Lăng Kính": Khoảnh Khắc Đầu Tiên

Deadline: 23h59 ngày 14/7/2021

Link đơn: https://bit.ly/cuocthianhLangKinh
Đối tượng: Tất cả mọi người trên toàn quốc.

Tuổi học trò luôn là những thước phim thật đẹp đối với cuộc đời mỗi con người, chúng rạng rỡ và trong sáng, ngây ngô và hồn nhiên, đi qua với muôn vàn trải nghiệm phong phú, để lại những dư vị không thể nào quên. Dưới những năm tháng ấy, chúng ta nhiệt huyết như đàn chim tự do tung cánh, bay đến những chân trời xa, dám ước mơ để can đảm, dám sai lầm và dại khờ. Thanh xuân, hay những nét họa thật đẹp của tuổi niên thiếu, là sự sống tiềm tàng trong chồi non xanh biếc của mùa xuân, cái dịu êm của bầu trời trong veo mùa hạ, rồi lại trầm mặc khi thu đến và ngả mình vào miền hồi ức khi đông vừa sang.

Mỗi giây phút trôi qua dưới mái trường đều mang những suy nghĩ và cảm xúc riêng biệt của các bạn học sinh. Với mong muốn lưu giữ những điều ấy, Ngăn bàn quyết định tổ chức cuộc thi ảnh online ‘’Lăng kính’’ với chủ đề ‘’Khoảnh khắc đầu tiên’’, giúp mỗi người có cơ hội chia sẻ, bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình với thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu, qua đó thêm trân trọng nhiều hơn quãng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân.

Thông tin về cuộc thi ảnh ‘’Lăng kính’’:

1. Hình thức tổ chức và nội dung:
– Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức online diễn ra trên toàn quốc.
– Ảnh hợp lệ là ảnh của một cá nhân (hoặc tập thể), không vi phạm về bản quyền, có kèm caption để mô tả hoặc minh họa.
– Nội dung: những khoảnh khắc đầu tiên khiến bạn không thể nào quên trong tuổi thanh xuân.

2. Thể lệ tham dự:
Người tham gia sẽ nộp bài qua đường link do Ban tổ chức cung cấp. File ảnh và nội dung sẽ được đính kèm dưới dạng link Google Drive đã được cấp quyền truy cập.

3. Cơ cấu giải thưởng:
📍 01 giải nhất: 01 Học bổng từ A&M IELTS (trị giá 2.500.000 VNĐ) + 01 bộ sách: Boost your vocabulary & Cambridge IELTS 08-14 (trị giá 400.000 VNĐ) + 1.000.000 VNĐ tiền mặt
📍 01 giải nhì: 01 Học bổng từ A&M IELTS (trị giá 2.500.000 VNĐ) + 01 bộ sách: Boost your vocabulary & Cambridge IELTS 08-14 (trị giá 400.000 VNĐ) + 500.000 VNĐ tiền mặt
📍 01 giải ba: 01 Học bổng từ A&M IELTS (trị giá 2.500.000 VNĐ) + 300.000 VNĐ tiền mặt

Tất cả những thí sinh tham gia cuộc thi đều sẽ nhận được giấy Chứng nhận tham gia từ Ban tổ chức dự án.

Bạn là người thích chụp ảnh và viết lách? Bạn muốn có một nơi để được lưu giữ những kí ức đẹp tuổi thanh xuân? Hãy tham gia ‘’Lăng kính’’ ngay nhé, Ngăn bàn rất mong chờ những bài dự thi đầy cá tính của các bạn!

—————————————-
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Email: nganban2021@gmail.com
Trưởng ban tổ chức: Nguyễn Thị Thu Hương (0865926634)
Trưởng ban Truyền thông: Nguyễn Mai Hương (0986057907)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3325

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ