Sự Kiện

[HTTT] Tổ Chức Cộng Đồng Ngày Xưa ASIA Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Lớp Học Văn Hóa

DEADLINE: 11/07/2021

Hiện tại cổ phục, văn hoá truyền thống đang được nhận nhiều sự chú ý của các bạn giới trẻ. Nhiều bạn trẻ hiện tại đã lập ra những trang mạng xã hội, hoạt động bổ ích với mục đích truyền bá văn hoá truyền thống Việt Nam. Ngày Xưa Asia cùng chung của tưởng với các bạn, đã đem lại những lớp học để các bạn tìm hiểu rõ hơn về truyền thống Việt Nam.

Những “giáo viên” đứng lớp của Lớp Học Văn Hoá là những nghệ nhân, nghệ sĩ đã cống hiến không ngừng nghỉ cho chuyên môn của họ. Ngày Xưa Asia xin được phép giới thiệu các diễn giả của Lớp Học Văn Hoá. Hãy cùng Ngày Xưa Asia tìm hiểu thêm về diễn giả của các chủ đề thú vị trong Lớp Học Văn Hoá nhé!

📢 Thông tin dự án “Lớp học văn hoá: https://bit.ly/3ytumiX

📝Form đăng ký tham gia “Lớp học văn hóa”:https://bit.ly/3jKm8z5

________●_________

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Ngày Xưa ASIA những cách sau: (Should there any questions arise, please contact us)

📩: info@ngayxua.asia

📞: 0898514128 (Minh Ánh)

________●_________

Ngày Xưa ASIA

Dẫn lối ta về những ngày xưa cũ…

Lead us back to those good old days

📝Form đăng ký dự án “Lớp học văn hóa”:https://bit.ly/3wlfwcW

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3347

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ