• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC ONLINE TIẾNG HÀN CƠ BẢN ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC YONSEI

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC ONLINE TIẾNG HÀN CƠ BẢN ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC YONSEI

    Xin chào mọi người, mình là Tĩnh. Hôm nay mình sẽ dẫn dắt các bạn đến với một khóa học vô cùng bổ ích cho các bạn đang có nhu cầu học tự học tiếng Hàn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu nhé! Khóa học online tiếng Hàn cơ bản đến từ Đại học là một khóa học ngắn hạn dành cho những ai mới bắt đầu với việc học tiếng. Đến với khóa học, mọi người sẽ được giảng dạy các cách giao tiếp cơ bản và thực tiễn để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

    Khóa học được chia thành nhiều bài học khác nhau. Trong buổi đầu tiên, mọi người sẽ được tiếp xúc với những thứ cơ bản nhất cấu tạo nên tiếng Hàn chẳng hạn học về bảng chữ cái, nguyên âm và phụ âm. Đến với các buổi tiếp theo, học viên sẽ được giảng dạy những câu cú cơ bản để có thể giới thiệu bản thân và gia đình một cách hiệu quả. Ngoài ra, các bạn học viên còn được học về thời gian, tháng, năm cũng như là chủ đề cuộc sống thường nhật.

    Khóa học không giới hạn đối tượng tham gia. Tất cả những ai bất kì độ tuổi nào cũng có thể đăng kí học. Khóa học sẽ đặc biệt phù hợp đối với các bạn có mong muốn học tiếng Hàn, có mơ ước được đi du học Hàn hay đam mê với văn hóa của "Xứ xở Kim chi".

    Sơ lược qua về Đại học Yonsei, Đại học Yonsei là một trong những đại học tư thục hiện đại và có chất lượng tốt nhất Hàn Quốc. Theo ước tính, chỉ có 5% học sinh Hàn Quốc đậu vào Đại học này trong kì thi tuyển toàn quốc.

    Đại học Yonsei là một trong bốn trường đại học duy nhất của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học của ARWU World University Ranking, QS World University Rankings và The Times World University Ranking (2019). Một số cột mốc mà Đại học Yonsei đã đạt được có thể kể đến:

    – Thuộc TOP 1% (2022) – tỷ lệ du học sinh bất hợp pháp dưới 1%.

    – Xếp hạng thứ 129 trên toàn thế giới và thứ hạng 18 trên toàn châu Á theo QS World University Rankings (2011).

    – Xếp hạng 104 trên bản đồ thế giới theo QS World University Rankings (2020).

    -Thuộc TOP 30 trường Đại học hàng đầu châu Á, TOP 50 trường Đại học có ảnh hưởng đến thế giới, TOP 200 trường Đại học xuất sắc trên Thế giới theo The Times World University Ranking (2020).

    Với danh tiếng và uy tín của Đại học Yonsei, chúng ta còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí vào khóa học ngay hôm nay. Để xem chi tiết về thông tin khóa học. Hãy nhấn vào link sau đây: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html