Sự Kiện

[Online] Biology Application For Youth Mở Đơn Tuyển Trại Viên Cho Sự Kiện The Alchemist (Miễn Phí Tham Dự)

Deadline: 23h59 ngày 14/8/2021

“Chỉ những kẻ dám mới có thể BAY”

💌 Giới thiệu:

Lấy cảm hứng từ hình tượng “nhà giả kim” cao quý – Những người có khả năng luyện đá, chì thành vàng ròng cũng như “luyện đan tinh thần” đến trạng thái cao và hoàn mỹ nhất cho mỗi cá thể, BAY Organization cho ra đời “The Alchemist” – một sự kiện đưa các bạn qua từng bước của quá trình “giả kim”, đóng vai trò như một bước đệm ước mơ cho những bạn trẻ đam mê Sinh học.

💌  Chủ đề:
“Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.
Lấy cảm hứng từ quy trình biến kim loại thành vàng của các nhà giả kim, BAY Organization muốn đem lại cho các bạn học sinh có hứng thú với sinh học cũng như những giá trị tích cực cho cộng đồng, cơ hội được trau dồi bản thân và hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Từ các ý tưởng còn chưa hoàn thiện của các “nhà khoa học nhí”, các mentor (huấn luyện viên) sẽ giúp các bạn tăng cường kiến thức để hiện thực hóa các ý tưởng đó.

💌  Ý nghĩa:
Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, Sinh học dần trở thành một môn khoa học “rường cột”, có ảnh hưởng to lớn tới cuộc sống của mỗi con người. Tổ chức BAY, với vai trò là một tổ chức nhằm đưa Sinh học đến gần hơn với đời sống, muốn các học sinh được trải nghiệm môi trường nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp từ độ tuổi nhỏ để khơi dậy niềm say mê, hứng thú với khoa học nói chung và bộ môn Sinh học nói riêng. Sự kiện sẽ gồm một chuỗi các hoạt động đi liền với các bước của quá trình “giả kim”. Các em sẽ được học các kiến thức cần thiết cùng nhóm của mình, đồng thời suy nghĩ và lên kế hoạch cho dự án của nhóm. Điều này đòi hỏi các em có những suy nghĩ bước đầu như các nhà khoa học thực thụ. Buổi tổng kết dự án cuối cùng sẽ tập trung trình bày các thành quả của các nhóm, đồng thời các em sẽ có cơ hội được bảo vệ giá trị và thành quả nghiên cứu của mình trước vòng phản biện căng thẳng của các vị khách mời có chuyên môn cao.

💌  Timeline chương trình:
– Thời gian: 14h-17h ngày 25/8
– Các hoạt động bao gồm:
+ Giới thiệu chương trình.
+ Phát biểu từ trưởng ban tổ chức và nhà tài trợ.
+ Bonding chung bằng các game, trong đó đưa ra các hint để các em tự tìm các nhóm của mình.
+ Chụp ảnh lưu niệm & chia học sinh về các nhóm:
* Nhóm 1: Sự sống ngoài Trái Đất
* Nhóm 2: Chấn thương trong thể thao
* Nhóm 3: Bệnh truyền nhiễm
* Nhóm 4: Sleep and Dream
+ 15h30-17h: Thảo luận các hoạt động của nhóm trong thời gian tới (mỗi nhóm tự chuẩn bị phần thuyết trình giới thiệu chung cho chương trình)

💌  Tổng kết toàn dự án giữa chương trình:
– Thuyết trình, trưng bày sản phẩm, mỗi nhóm đưa ra 1 luận đề (thesis) của nhóm và có hoạt động phản biện chéo giữa các mentor (huấn luyện viên) cùng các nhóm với nhau.
– Tổng kết toàn chương trình
– Thuyết trình, trưng bày các thành phẩm.

💌 Link đơn: https://bit.ly/tuyentraivienbay

💌 Đối tượng: Các em nhỏ trong độ tuổi 8-15 trên toàn quốc

💌 Chi tiết: TẠI ĐÂY

__________________________________________________

Fanpage: Biology Application for Youth – BAY Organization

Email: biologyappforyouth.org@gmail.com

Hotline: 0944.010.895 (Ms. Thiên An) – 0984.268.271 (Mr. Hải Hưng)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3734

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ