Sự Kiện

[Online] Câu Lạc Bộ Dynamic FTU Kết Hợp Dynamic NEU Tổ Chức Talkshow "Start your day" - Khởi Đầu Hành Trình Của Bạn

📌 TỔNG QUAN SỰ KIỆN

Talkshow “Start your day” được kết hợp tổ chức bởi Câu lạc bộ Khởi nghiệp Sáng tạo – Dynamic FTU và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Tiên Phong – Dynamic NEU hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều giải pháp và động lực cho các bạn sinh viên và đặc biệt là sinh viên năm nhất.

Trở lại với màn kết hợp vô cùng đặc biệt, Ban Tổ chức hy vọng sẽ đem đến cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích và những câu chuyện chân thực, thú vị từ những diễn giả đầy kinh nghiệm.

 

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Talkshow dành cho mọi đối tượng sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất quan tâm đến việc làm sao để sử dụng những năm tháng đại học một cách trọn vẹn, hiệu quả và thành công nhất.

 

📌 LỢI ÍCH KHI THAM GIA

  • Lắng nghe những chia sẻ thực tế về chuyện đi học, đi làm của sinh viên kinh tế, quan điểm về thành công ở đại học qua góc nhìn của những diễn giả đầy kinh nghiệm. Đặc biệt họ đều là các cựu sinh viên của 02 trường kinh tế – Trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
  • Học cách tự tìm ra định hướng cho bản thân, tự mình học hỏi, nắm lấy cơ hội ngay từ năm nhất để có lợi thế trong cơ hội nghề nghiệp sau này.
  • Trực tiếp đặt câu hỏi, thắc mắc cho các diễn giả giàu kinh nghiệm của chương trình.
  • Hiểu rõ hơn về con đường khởi nghiệp của sinh viên kinh tế và có thêm thông tin về đợt tuyển thành viên mới của các Câu lạc bộ Dynamic sắp tới.
  • Có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt khi tham gia Minigame trong buổi talkshow, bao gồm các suất học bổng là các khóa học thiết kế, IELTS, kỹ năng mềm về thuyết trình, giao tiếp với các mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% đến từ các nhà tài trợ uy tín của “Start your day”.

 

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Nền tảng: trực tuyến qua Zoom và Livestream trên fanpage của Ban Tổ chức.
  • Thời gian tổ chức: 19h00 – 21h30 ngày 06/10/2021
  • Hạn đăng ký: 12h00 ngày 06/10/2021

 

📌 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4895

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ