Sự Kiện

[Online] Chuỗi Sự kiện Pronunciation Workshops Tổ Chức Bởi Đại Sứ Quán Hoa Kỳ

⏰ DEADLINE: 31/08/2021

[English caption below]

📌 GIỚI THIỆU VỀ CHUỖI SỰ KIỆN PRONUNCIATION WORKSHOPS

✅ Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Trong thời buổi hội nhập hiện nay, việc học tiếng Anh là điều cần thiết vì trình độ tiếng Anh tốt có thể mang lại rất nhiều cơ hội lớn trong cả việc học tập và phát triển sự nghiệp cũng như đời sống xã hội.

✅ Tuy nhiên, trong quá trình học tiếng Anh, nhiều người thường gặp những khó khăn trong việc nghe hiểu, rèn luyện ngữ pháp và đặc biệt nhất chính là việc phát âm. Tiếng Việt được xem là một ngôn ngữ đơn âm tiết nên khi học tiếng Anh – ngôn ngữ đa âm tiết với nhiều đặc tính phức tạp về trọng âm, nhiều người Việt sẽ gặp khó khăn.

✅ Chuỗi sự kiện gồm 04 buổi workshops được tổ chức bởi Đại sứ quán Hoa Kỳ – U.S. Embassy nhằm giúp học giả vượt qua những khó khăn phổ biến trong việc phát âm tiếng Anh, có cơ hội trau dồi, rèn luyện khả năng phát âm tiếng Anh của mình với người bản ngữ, từ đó tăng khả năng nói tiếng Anh lưu loát hơn.

📌 THỜI GIAN

Chuỗi sự kiện gồm 04 buổi workshops.

  • Buổi 01: 12/08/2021
  • Buổi 02: 17/08/2021
  • Buổi 03: 19/08/2021
  • Buổi 04: 31/08/2021

Thời gian diễn ra: 3:00 PM – 4:00 PM

📌 NỀN TẢNG: Zoom

📌 LIÊN HỆ

📌 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://goo.gl/cNzn

————————————–

📌 INTRODUCTION OF THE PRONUNCIATION WORKSHOPS

✅ English is one of the most popular and widely used languages ​​in the world. In today’s integration era, learning English is essential as a high level of English can bring a lot of great opportunities in both study and career development as well as social life.

✅ However, while learning English as a second language, many people have difficulties in listening comprehension, grammar practice and especially pronunciation. As Vietnamese is considered a monosyllabic language, many Vietnamese people face difficulties when learning English – a multi-syllabic language with many complex features of stress.

✅ The series of events includes 04 workshops organized by the US Embassy aims to help scholars overcome common difficulties in English pronunciatio and have the opportunity to practice speaking with native speakers, thereby increasing their ability to speak English fluently.

📌 TIME

The series of events includes 04 workshops.

  • Session 01: 12/08/2021
  • Session 02: 17/08/2021
  • Session 03: 19/08/ 2021
  • Session 04: 31/08/2021

Time: 3:00 PM – 4:00 PM

📌 PLATFORM: Zoom

📌 CONTACT

📌 REGISTER NOW AT: https://goo.gl/cNznmy

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3862

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ