Sự Kiện

[Online] Chương Trình Hội Thảo Khu Vực Đông Nam Á YSEALI: "Enhancing Human Capital In Health 2021"

🛑 Deadline: 19/09/2021 

Chương trình Hội thảo Khu vực Đông Nam Á YSEALI – một trong những cơ hội tiêu biểu từ YSEALI đã trở lại! 

Hội thảo Khu vực YSEALI 2022: Tăng cường chất lượng Nguồn nhân lực trong lĩnh vực Sức khỏe & Y tế là cơ hội hiếm có dành cho các nhà lãnh đạo cộng đồng trẻ trong lĩnh vực y tế nhằm mang lại sự phát triển bền vững cho cộng đồng Đông Nam Á, dựa trên Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) của Hoa Kỳ. Nếu bạn muốn có cơ hội học tập, bàn luận và thúc đẩy những thay đổi tích cực trong lĩnh vực sức khỏe của cộng đồng cùng với các lãnh đạo trẻ Đông Nam Á khác và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, với cơ hội giành được khoản tài trợ lên đến 5000 đô la Mỹ cho dự án của mình, đừng ngần ngại Nộp đơn ứng tuyển tham gia Hội thảo tại yseali.phad.org. Cho dù bạn đang làm việc / học tập trong lĩnh vực y tế & sức khoẻ, hay chỉ là người đam mê sâu sắc và có các dự án liên quan đến sức khỏe cho cộng đồng xung quanh (bao gồm WASH (nước và vệ sinh), sức khỏe tinh thần, nhân lực y tế, sức khỏe cộng đồng, cải thiện dịch vụ y tế, y tế công nghệ, bảo hiểm sức khoẻ, v.v.), bạn đều có thể nộp đơn cho chương trình. 

🔔 Điều kiện tham gia:

  • Trong khoảng từ 20 – 30 tuổi trong thời điểm nộp đơn đăng ký
  • Là thành viên của YSEALI – nếu chưa, có thể vào đây để đăng ký
  • Công dân của các nước ASEAN (Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam) hoặc Đông Timo và cư trú tại các nước này

  • Thành thạo các kỹ năng sử dụng tiếng Anh

  • Có khả năng tham gia tích cực ít nhất 36 giờ trong các hoạt động của Hội thảo (diễn ra ngoài giờ hành chính) từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 01 năm 2022

  • Nên thể hiện sự quan tâm tìm hiểu nghiêm túc về lĩnh vực y tế

  • Cần thể hiện những phẩm chất và tiềm năng lãnh đạo mạnh mẽ trong trường đại học, nơi làm việc và / hoặc cộng đồng của họ

  • Nên cam kết trở về nước để áp dụng các kỹ năng lãnh đạo và kiến ​​thức thu được để mang lại lợi ích cho cộng đồng, đất nước hoặc khu vực Đông Nam Á.

🔔 Hướng dẫn đăng ký:

Trước khi điền vào đơn đăng ký, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã đọc và hiểu các Điều khoản và Điều kiện. Bạn có thể tìm thấy một số câu hỏi phổ biến về chương trình hội thảo của YSEALI và việc chuẩn bị cho đơn đăng ký trên “Câu hỏi thường gặp về đăng ký” bên dưới và cả trên trang Hỗ trợ.

🔔 Những cột mốc thời gian đáng chú ý:

Nếu bạn quan tâm đến hội thảo “Tăng cường nguồn nhân lực ASEAN trong lĩnh vực y tế” và muốn đăng ký, vui lòng ghi nhớ các ngày sau:

Hạn nộp hồ sơ (19/09/2021): Tất cả các hồ sơ nộp sau ngày này sẽ không được chấp nhận. Đơn đăng ký sẽ được đóng lại vào cuối ngày. Không nhận hồ sơ trễ hạn vì bất kỳ lý do gì.

Thông báo kết quả (tháng 10 năm 2021): Nếu đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được email do Ủy ban tổ chức hội thảo “Nâng cao nguồn nhân lực ASEAN trong lĩnh vực y tế” gửi đến địa chỉ email bạn đã cung cấp trong đơn đăng ký. Vui lòng kiểm tra email của bạn thỉnh thoảng (đôi khi email có thể bị lọc vào hộp SPAM, chỉ cần đảm bảo kiểm tra tất cả các hộp thư của bạn). Rất tiếc, do số lượng lớn người đăng ký, chúng tôi sẽ không thể gửi email cho những người có đơn đăng ký không được chấp thuận.

Xác nhận tham dự (Tháng 10 năm 2021): Đối với những ứng viên thành công, bạn sẽ phải xác nhận rằng bạn có thể tham dự hội thảo trong vòng một tuần sau khi công bố kết quả. Xác nhận muộn có nghĩa là bạn không thể tham dự và ưu đãi sẽ được chuyển cho người đăng ký khác.

• Buổi hội thảo sẽ nhận 100 ứng viên phù hợp và chất lượng nhất.

📍 Thông tin chi tiết và đơn đăng ký tại: https://bit.ly/3BNoGlt

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4276

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ