Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi “Sáng Tác Tiêu Đề - Biểu Tượng Huyện Yên Lập” Năm 2021

⏰ DEADLINE: 31/10/2021

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG:

Yên Lập là một huyện miền núi thuộc tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Cuộc Thi “Sáng Tác Tiêu Đề – Biểu Tượng Huyện Yên Lập” nhằm tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về lịch sử, truyền thống, nét văn hóa của huyện Yên Lập; nâng cao tình yêu quê hương, góp phần động viên toàn dân chung tay xây dựng quê hương Yên Lập phát triển toàn diện, bền vững. Thông qua cuộc thi để lựa chọn một tiêu đề – biểu tượng xuất sắc nhất, tiêu biểu nhất để sử dụng trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện, quảng bá, giới thiệu hình ảnh tiêu biểu về quê hương Yên Lập.

 

📌NỘI DUNG DỰ THI:

Sáng tác Tiêu đề – biểu tượng huyện Yên Lập là một thể thống nhất về hình ảnh và chữ viết, phản ánh được những nét tiêu biểu, đặc trưng và nổi bật nhất của huyện Yên Lập, đặc biệt là các yếu tố về văn hóa, con người, tài nguyên và thiên nhiên Yên Lập.

 

📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Mọi cá nhân, tổ chức đều có thể tham gia dự thi (khuyến khích các tổ chức, cá nhân, giáo viên chuyên ngành thiết kế logo, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo).

 

📌YÊU CẦU VỀ TÁC PHẦM DỰ THI:

  1. Về nội dung:

– Dễ nhìn, dễ nhớ, màu sắc hài hòa, tạo ấn tượng sâu sắc.

– Phải thể hiện được sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ tiêu đề – biểu tượng nào khác đã được sử dụng trong nước và trên thế giới.

– Tiêu đề được thể hiện bằng 02 phiên bản: tiếng Việt và tiếng Anh.

  1. Về hình thức:

– Biểu tượng dự thi được thể hiện bằng hình thức đồ họa (vi tính hoặc vẽ tay) trên 01 trang giấy A4 (21cm x 29.7cm), nền trắng, không dòng kẻ có kích thước không quá 15 cm, in màu, đặt ở chính giữa trang giấy. Phía dưới mẫu lớn, góc bên phải tờ giấy là bản thu nhỏ của thiết kế có kích thước không quá 3 cm, in đen trắng.

– Tiêu đề dự thi phải được thiết kế hài hòa với bố cục biểu tượng và đi liền với biểu tượng.

– Mỗi tiêu đề – biểu tượng dự thi đi kèm với 01 bản thuyết minh ý tưởng sáng tác trình bày ngắn gọn, súc tích không quá 500 từ.

– Trên tác phẩm dự thi không được đề tên tác giả hay dùng bất kỳ ký hiệu nào để nhận biết.

– Ở mặt sau mỗi tác phẩm dự thi (góc bên phải) ghi 01 mã số gồm 05 chữ số do người dự thi tự chọn. (Mã số phải thống nhất giữa bài dự thi, bản thuyết minh, phiếu đăng ký dự thi và phong bì đựng phiếu đăng ký dự thi).

👉Số lượng tác phẩm dự thi không giới hạn, mỗi tác giả có thể sáng tác nhiều mẫu dự thi, nhưng mỗi mẫu phải có mã số tự chọn riêng, bài thuyết minh ý tưởng riêng và cùng để trong một phong bì lớn.

 

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

– Ban tổ chức trao hoa, giấy chứng nhận và kèm theo phần thưởng tiền mặt cho mỗi giải như sau:

  • 01 giải Nhất: 15.000.000 đồng
  • 02 giải Khuyến khích: 1.000.000 đồng/giải

– Trong trường hợp không chọn được tác phẩm dự thi đạt yêu cầu, Ban tổ chức có thể quyết định không trao giải Nhất và sẽ trao các giải thấp hơn giải Nhất.

 

📌CÁCH THỨC DỰ THI:

Hồ sơ dự thi gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ:

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Yên Lập

Địa chỉ: Khu Tân An 2, thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: 0210.3602.444 hoặc liên hệ đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Cán bộ phòng Văn hóa và Thông tin với số điện thoại: 0977.611.809

 

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI: Xem thêm TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4263

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ