Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi "Vietnam Youth Social Business Challenge" 2021

DEADLINE: 15/7/2021

🎉️🎉Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Cuộc Thi “Vietnam Youth Social Business Challenge” 2021 Tổ Chức Bởi Quỹ Hỗ Trợ Phát Triển Thanh Niên FYE – Foundation Of Youth Empowerment.

🔥Đơn vị tổ chức: Foundation of Youth Empowerment – Quỹ Hỗ trợ phát triển thanh niên FYE.

Quỹ Hỗ trợ phát triển Thanh niên (https://fye.org.vn) được thành lập theo Quyết định số 102/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ, là quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận nhằm mục đích hỗ trợ cho thanh niên phát triển kỹ năng nghề nghiệp, ứng dụng kết quả nghiên cứu, sáng kiến khởi nghiệp, góp phần phát huy vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

🎉Đơn vị tài trợ: Summit Education.

Cuộc thi “Vietnam Youth Social Business Challenge” được tổ chức nhằm tạo cơ hội học hỏi, giao lưu và sân chơi bổ ích trong lĩnh vực kinh doanh dành cho học sinh THPT và sinh viên năm 1, năm 2. Các thí sinh sẽ “thực chiến” bằng việc sáng tạo ý tưởng kinh doanh, đề xuất giải pháp để phát triển dự án kinh doanh do BTC giới thiệu. Đây là dự án đã và đang triển khai trong thực tế, nhưng còn gặp khó khăn và cần cải thiện của các doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam. Khác với các cuộc thi kinh doanh thông thường, đây là chương trình hướng tới doanh nghiệp xã hội, vừa đảm bảo các yếu tố như doanh thu, lợi nhuận vừa chú ý tới mục đích tạo giá trị cho cộng đồng. 

🔥Đối tượng & điều kiện tham gia: 

  • Đối tượng: Học sinh các trường THPT, sinh viên Đại học năm 1-2 trên toàn quốc.
  • Điều kiện tham gia: Bài dự thi chưa từng xuất hiện tại các cuộc thi với quy mô tương tự diễn ra trong nước và quốc tế.
  • Thí sinh có thể tham gia dự thi cá nhân hoặc theo nhóm học sinh từ 3 đến 5 học sinh (trong cùng một trường, hoặc nhiều trường).
  • Ban tổ chức chỉ chấp nhận 01 Bài dự thi/đội đối với mỗi vòng thi

🎉Quyền lợi của thí sinh:

  • Được tham gia đóng góp ý tưởng cho 1 doanh nghiệp xã hội thực tế đang hoạt động.
  • Được tham gia chương trình huấn luyện về tài chính, kinh doanh bởi chuyên gia đến từ Quỹ hỗ trợ Phát triển Thanh niên FYE.
  • Được trao giấy chứng nhận và phần thưởng từ Ban Tổ Chức chương trình.
  • Được giao lưu, học hỏi với nhiều bạn trẻ tài năng trên toàn quốc.

🔥Thể lệ cuộc thi:

  • Vòng sơ khảo: 15/06 – 15/07

Tại vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tiến hành phân tích tình hình và tiềm năng kinh doanh của case partner “Tiệm giặt là người Điếc, cũng như đưa ra sáng kiến giúp tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu cho tiệm. Các thí sinh sẽ đăng ký thông tin và xem đề bài cơ bản qua form đăng ký. Sau khi đăng ký sẽ nhận được những tài liệu bổ sung để hoàn thành bài thi của mình. Các thí sinh sẽ nộp bài thi qua email của BTC.

  •  Workshop: 25/7 – 31/7

Các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo sẽ được tham gia workshop và gặp gỡ các diễn giả giàu kinh nghiệm. Qua workshop, các thí sinh sẽ tích lũy thêm kiến thức và có sự chuẩn bị tốt hơn cho bài thi chung kết của mình.

  • Vòng chung kết: Tháng 8

Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ trình bày về dự án và trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo và các đội dự thi khác. Tùy theo tình hình thực tế, thời gian và hình thức tổ chức của vòng chung kết sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

📌Link đăng ký: http://bit.ly/ysbc2021

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2962

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ