Online

[Online] The Digibeet Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 1

GIỚI THIỆU CHUNG:

🤖 Chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2021, The Digibeet mang sứ mệnh truyền tải những khái niệm, kiến thức trong lĩnh vực STEM nói chung đến gần hơn với thế hệ trẻ trong và ngoài nước, hay cụ thể hơn là những người “mù công nghệ” (digibeet).

🤖 Một vài năm trước, trong Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 và diễn đàn cấp cao “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”, Robot Sophia đã khiến cả cộng đồng mạng phải bàn tán với khả năng cập nhật tin tức vô cùng nhanh chóng và kĩ năng phân tích dữ liệu chính xác khi nhắc đến Sơn Tùng MTP.  Chính vì vậy mà trong khoảng thời gian đó, trí tuệ nhân tạo bỗng chốc trở nên đầy hấp dẫn trong mắt công chúng, không ít người đã thật sự bắt tay vào tìm hiểu.

🤖 Và giờ đây, trong mùa 1 này, The Digibeet sẽ lại một lần nữa mang cơn sốt ấy trở lại với những bài viết, sự kiện xoay quanh 2 chủ đề chính: lập trình và trí tuệ nhân tạo. Nghe có vẻ hơi khô khan và vô vị nhỉ? Nhưng tại The Digibeet, những kiến thức “khó nhằn” ấy sẽ luôn trở nên thú vị và hài hước  đến mức khi đọc bạn sẽ bật cười mà quên luôn đi ý niệm rằng đây vốn là 1 lĩnh vực không dành cho mình đó!

THÔNG TIN ĐỢT TUYỂN:

📍 Link đơn: Xem tại đây

📍 Link JD: Xem tại đây

📍 Đối tượng tham gia: Các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16-23 đang sinh sống và học tập tại khắp nơi trên thế giới

📍 Những phân ban đang tìm kiếm “mảnh ghép” còn thiếu:

  • Ban Nội Dung
  • Ban Quan Hệ Công Chúng
  • Ban Chuyên Môn
  • Ban Dịch Thuật
  • Ban Nhân Sự
  • Ban Tài Chính – Đối Ngoại
  • Ban Thiết Kế

QUYỀN LỢI CƠ BẢN:

📍 Được trao giấy chứng nhận sau khi hoàn thành 80% nhiệm vụ được giao

📍 Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, kỷ luật

📍 Có cơ hội trau dồi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cho bản thân cũng như trau dồi các kỹ năng mềm và mở rộng mối quan hệ

📍 Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm khi tham gia dự án sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ những kỹ năng cần thiết

📍 Được đóng góp và tham gia vào mọi hoạt động, sự kiện của The Digibeet

📍 Được cung cấp thêm các kiến thức về lĩnh vực Công nghệ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4782

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ