Sự Kiện

[Online] Webinar "Bẻ Khóa Hồ Sơ Du Học" Do Youth Opportunities Vietnam Tổ Chức

DEADLINE: ASAP

☀ Hiện nay, “du học” đã trở thành xu thế, bởi đây chính là con đường để chúng ta trải nghiệm, đắm chìm trong nền văn hóa, kiến thức phát triển của nước bạn nói riêng và sự đa văn hóa của quốc tế nói chung. Sự xuất hiện của hàng loạt các chính sách hỗ trợ, các tiêu chí được đổi mới nhằm hỗ trợ, thu hút các nhân tài đến học tập và trao đổi, tạo nên cầu nối giao lưu kiến thức, đồng thời cũng làm cho quy trình xét tuyển và tuyển sinh ở đại học trở nên khắc nghiệt, và thứ duy nhất để ban tuyển sinh nhận biết đâu là hạt giống tiềm năng có thể vun trồng đều nhờ vào việc chọn ra bộ hồ sơ xứng đáng, phù hợp nhất.
Nghe qua có vẻ đơn giản, thế nhưng, liệu bạn có thực sự biết làm sao để biến nó thành một vũ khí sắc bén, đánh bật các đối thủ khó nhằn khác và biến mình thành điểm sáng trong số hàng ngàn thí sinh cùng đăng ký, đồng thời gây sự chú ý từ các ban tuyển sinh nổi tiếng khó tính?
Nếu như đây chính là điều khiến các bạn băn khoăn, vậy thì “tạm gác âu lo” lại mà “đưa tay” cho Youth Opportunities Vietnam ngay đi thôi, vì YOV với dự án mang tên “Bẻ khoá hồ sơ du học” lần này nhất định sẽ giải mã các câu hỏi cũng như yếu tố liên quan.

📌 Tham gia Webinar lần này, bạn sẽ:

  • Định hình được các yếu tố cần có, nhận biết được các lỗi sai, các vấn đề thường hay gặp phải trong một bộ hồ sơ du học.
  • Hiểu được vai trò, tầm quan trọng cũng như sự bổ trợ của từng yếu tố cấu thành nên một bộ hồ sơ.
  • Hiểu rõ hơn quy trình và cách thức các trường đại học đánh giá, xem xét các ứng cử viên của mình.
  • Có thêm cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ những diễn giả thành công trong việc xin học bổng du học.

📌 Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 19h30 ngày 25/09/2021 (theo giờ Việt Nam)
  • Thời lượng: 90 phút
  • Hình thức: Nền tảng Zoom
  • Phí tham gia: Miễn phí

📌 Link đăng ký: https://bit.ly/3n6XWZ9
📌 Thông tin liên hệ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4383

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ