Sự Kiện

[Online] Webinar Series - Talk Show 01 "Khám Phá Từng Milimet Về Supply Chain" Được Tổ Chức Bởi Company Insider

🔔DEADLINE: 20h 25/09/2021

✨TỔNG QUAN VỀ Company Insider và Webinar Series

Company Insider là dự án hướng nghiệp hoạt động với mục đích là cầu nối giữa các doanh nghiệp đa quốc gia, các công ty hàng đầu và uy tín tại Việt Nam với các tài năng trẻ, giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị kế hoạch phát triển các kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp cần thiết cho tương lai

Company Insider mùa 5 chính thức trở lại với các hoạt động chính: Webinar Series, Online Career Fair, Business Case Competition, Consulting, Mock Interview và Panel Discussion.

Từ 17/09 – 25/11, Chuỗi Hội Thảo Trực Tuyến(Webinar Series) được khởi hành với 03 hoạt động: Sharing, Training và Talkshow, tập trung vào 04 nhóm ngành nghề siêu hot hit hiện nay: Marketing, HR, Data Analysis và Supply Chain. Trên tinh thần “𝗘𝗫𝗣𝗟𝗢𝗥𝗘 𝗙𝗢𝗥 𝗠𝗢𝗥𝗘”, chuỗi webinars là dịp để bạn đắm mình trong những kiến thức, kinh nghiệm và có cơ hội rèn luyện những kỹ năng thiết thực nhất để khám phá và định hướng cho sự nghiệp sau này.

📌GIỚI THIỆU VỀ TALK SHOW

Sự bùng nổ của Industry 4.0 và dữ liệu khổng lồ (big data) đã đưa đến sự thay đổi đột phá của mạng lưới sản xuất toàn cầu và từ đây khái niệm Logistics hay Supply Chain bắt đầu trở nên thu hút giới công nghiệp với mức lương hấp dẫn lên tới “nghìn đô”.

Bạn cũng đang quan tâm và muốn gia nhập ngành Supply Chain nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Nếu vậy hãy cùng iV bước lên hành trình Webinar Series với Talk Show 01: KHÁM PHÁ TỪNG MILIMET VỀ SUPPLY CHAIN🔥

📝 NỘI DUNG CHI TIẾT TALK SHOW

Phần 1: Hành trình đến với Supply Chain của các anh/ chị diễn giả và những cơ hội, thách thức đối với sinh viên trái ngành.

Phần 2: Chuyện ngành- chuyện nghề Supply Chain: lắng nghe những vấn đề, câu chuyện “thô nhưng thật” của Supply Chain, cũng như những kỹ năng, tố chất cần thiết để bước vào ngành.

Phần 3: Góc nhìn cá nhân qua lăng kính của một “lão làng” trong ngành về xu hướng tương lai của Supply Chain sau đại dịch, cùng những bài học, lời khuyên bổ ích.

⏳THỜI GIAN: 20h00 – 21h30 ngày 25/09/2021

🔮HÌNH THỨC: Livestream trên fanpage Company Insider

✨THÔNG TIN DIỄN GIẢ

       Anh Huỳnh Song Kha

  • Senior Business Development Manager tại FM Logistic
  • General Director & Logistics Coach tại S.O.C Institute

       Chị Trần Mỹ Hạnh

  • Senior Supply and Planning Analyst tại Nike
  • Có kinh nghiệm ở những vị trí Transport Manager và Supply Production Leader tại Decathlon Việt Nam và Pháp

       Chị Trần Thị Mai Loan

  • Process and Work Transition Specialist tại Cargill
  • Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hải quan và Thương mại Toàn cầu ở các vị trí: Import supervisor tại Maersk Line Company và Senior consultant tại Deloitte Vietnam – Global Trade Advisory
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Bỉ với chuyên ngành Global Supply Chain Management

_________________

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TALK SHOW TẠI ĐÂY

📌TÌM HIỂU CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÍ WEBINAR SERIES TẠI: companyinsider.vn 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4737

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ