Sự Kiện

[Online] Workshop "Nghệ Thuật Thuyết Trình" Tổ Chức Bởi SVTalk

🔔 GIỚI THIỆU

– SVTalk là dự án cộng đồng hỗ trợ sinh viên phát triển. Chia sẻ quan điểm cá nhân, lắng nghe góc nhìn đa chiều và kết nối trải nghiệm của Thế hệ Việt Nam là giá trị cốt lõi của SVTalk.

– Thuyết trình là một kỹ năng vô cùng quan trọng từ khi ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi đi làm ở các doanh nghiệp, thậm chí trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta cũng có thể dễ dàng tiếp xúc với thuyết trình. Đa số các giáo viên ở trường đại học đều yêu cầu sinh viên tìm hiểu đề tài, thuyết trình và thảo luận. Trong công việc, chúng ta phải thuyết trình trong các buổi phỏng vấn hoặc khi trình bày ý tưởng dự án với đồng nghiệp và lãnh đạo. Thuyết trình giúp chúng ta truyền tải thông tin một cách rõ ràng, chính xác và cuốn hút, giúp người nghe tiếp nhận thông tin trọn vẹn và hiểu rõ nội dung.

– Workshop Nghệ Thuật Thuyết Trình được tổ chức dựa trên tiêu chí “Thực học – Thực hành” tức lý thuyết đi kèm với thực hành. Người tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm, những bí quyết giúp bài thuyết trình hấp dẫn và được thực hành ngay lập tức dưới sự hướng dẫn từ diễn giả.

🔔 THÔNG TIN VỀ DIỄN GIẢ

– Diễn giả Mộng Tuyền:

  • Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học
  • Sáng lập và điều hành Học viện Ngôn Từ
  • Thành viên ABG Lãnh đạo Trẻ lĩnh vực Giáo dục
  • Thành viên Give It Back – Mentor cho người trẻ
  • 15 năm nghiên cứu và giảng dạy kỹ năng sử dụng ngôn từ với nhiều chuyên đề
  • Coach, mentor, nhà tài trợ cho thí sinh các cuộc thi diễn thuyết, hùng biện và dẫn chương trình

🔔 THÔNG TIN SỰ KIỆN

– Link đăng ký: Tại đây

– Địa điểm: Zoom Cloud Meeting

– Thời gian: 14:00 – 17:00 | Chủ nhật ngày 24 tháng 10 năm 2021

– Đối tượng tham gia: Sinh viên trên khắp cả nước.

– Số lượng: 20 – 25 bạn

🔔 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH ĐĂNG KÝ WORKSHOP: XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5226

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ