Sự Kiện

[Online] Workshop Phát Triển Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian: "Time And Resource Management - Addressing Core Challenges"

📌GIỚI THIỆU CHUNG

Sự kiện “Time And Resource Management – Addressing Core Challenges” nhằm mục đích hướng dẫn cho bạn cách duy trì sự cân bằng trong cuộc sống và đạt được sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Đã bao nhiêu lần bạn tuyệt vọng khi nghĩ rằng “Tôi không có thời gian!” hoặc “Chúng tôi không đủ khả năng!”. Thiệt hại và hậu quả rất rõ ràng – vậy làm thế nào chúng ta có thể nhận ra điều này và thoát ra khỏi vòng quay và học cách quản lý bản thân tốt hơn kịp thời? Tiến sĩ Kinh doanh, Jason French sẽ hướng dẫn bạn những nguyên tắc cơ bản về quản lý bản thân để bạn có thể tập trung vào sự phát triển của doanh nghiệp mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bạn!

📌NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Cách quản lý thời gian hiệu quả hơn
  • Cách lập kế hoạch và ưu tiên các hoạt động của bạn để bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng của mình mà không bị choáng ngợp.
  • Làm thế nào để cân bằng nhu cầu của bản thân với những người khác nhưng vẫn đảm bảo quỹ thời gian của bạn.

📌THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 17h00 (10/11/2021)
  • Hình thức: Online
  • Diễn giả: Tiến sĩ kinh doanh – Jason French

📌Thông tin chi tiết xem: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5445

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ