Sự Kiện

[Online] Your Big Year Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Chương Trình "Global Citizens Challenge"

TỔNG QUAN

Your Big Year là nơi kết nối mọi người, kết nối nền văn hóa lại với nhau. Your Big Year cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng, sự sáng tạo, kỹ năng lãnh đạo, rèn cho bạn lối tư duy của một người làm chủ trong công việc để sẵn sàng hòa nhập. Your Big Year tin rằng mỗi người đều có sự bức phá riêng, đó chính là khoảnh khắc họ bắt đầu khám phá thế giới, tích lũy kinh nghiệm và tìm được hướng đi đúng cho cuộc đời họ. Và Your Big Year chính là một cộng sự sẽ cùng họ đi trên con đường tìm đến thành công đó, mang lại cho họ sự tự tin, sự thấu hiểu bản thân và từng bước biến ước mơ thành sự thật.

Kết nối văn hóa là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng hòa nhập với thế giới xung quanh và học hỏi được nhiều điều mới. Du lịch chính là cách đơn giản nhất để khám phá thế giới xung quanh, đặt chân đến những vùng đất mới, làm quen với nền văn hóa và con người ở nơi đó, từ đó nâng cao sự hiểu biết và tôn vinh sự đa dạng, độc đáo của nền văn hóa ấy. Hiểu được tầm quan trọng đó, “Global Citizens Challenge” với chuỗi 4 ngày thử thách được thiết kế như cầu nối các nền văn hóa lại với nhau, thu hút sự quan tâm đối với ngành du lịch và lữ hành. Tham gia “Global Citizens Challenge”, bạn được trang bị nhiều kỹ năng mềm, học được cách làm việc linh hoạt, sáng tạo và hợp tác cùng bạn bè quốc tế trong cùng lĩnh vực. Ngoài ra, bạn còn tích lũy được kinh nghiệm hợp tác làm việc trên nền tảng trực tuyến, am hiểu về văn hóa, và biết cách xây dựng kế hoạch, tìm kiếm cơ hội trong công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, khách sạn từ những chia sẻ quý báu của các chuyên gia, của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Hình thức: Online trên các nền tảng như Zoom, Miro Board và Crew.
  • Thời gian diễn ra workshop: trong 4 ngày từ ngày 10 – 13/ 2/2022
  • Đối tượng: các bạn trẻ độ tuổi từ 15-20 tuổi, các bạn trẻ phù hợp với tiêu chí của chương trình được ban tổ chức, trường học đề cử tham gia.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Global Citizens Challenge bao gồm việc tham gia tương tác qua Zoom cùng với các thành viên khác trong chương trình, thuyết trình, thảo luận cùng với các diễn giả khách mời và hợp tác, làm việc nhóm trên Miro Board. Các bạn thành viên cũng được hướng dẫn vận dụng khóa học định hướng bản thân trong 3 tháng “Make an Impact” vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững do Liên hợp quốc đề ra.

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Bạn sẽ được nâng cao nhận thức  về văn hóa và tiếp cận với lối tư duy của một công dân toàn cầu. Ngoài ra, bạn sẽ được phát triển các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, khả năng lãnh đạo, hiểu biết thêm về du lịch, lữ hành, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu từ các bạn đồng trang lứa cùng chung lĩnh vực, cũng như cách làm việc nhóm hiệu quả, đặc biệt là khi cộng tác với bạn bè quốc tế.

LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • Thông báo về việc đăng ký thành công chương trình sẽ được gửi qua email info@yourbigyear.com vào ngày 30/10/2021. Người tham gia cần gửi xác nhận tham gia chương trình trong vòng 48h kể từ khi nhận email để được ghi nhận tham gia thành công.
  • Người tham gia được yêu cầu phải cam kết tham gia tối thiểu 10h trong 4 ngày diễn ra workshop.
  • Đối với người tham gia chưa đủ 18 tuổi, cha, mẹ hoặc người giám hộ cần hoàn thành đơn xác nhận đồng ý của cha mẹ, được gửi kèm với email thông báo xác nhận đăng ký tham gia chương trình để hoàn thành quá trình đăng ký.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY

THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5611

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ