Kỹ Năng

Speaking Of Berlin: Podcast Mới Nhất Dành Cho Người Học Tiếng Đức

Học một ngôn ngữ mới đòi hỏi nhiều kỹ năng. Ngoài việc học từ vựng và ngữ pháp, việc phát triển cảm nhận tự nhiên về ngôn ngữ và rèn luyện khả năng nghe những giọng nói mà bạn có thể gặp phải trong thế giới thực cũng vô cùng quan trọng. Để chuẩn bị cho bạn các kịch bản thực tế và hỗ trợ bạn thực hiện các cuộc đối thoại bằng tiếng Đức, các chuyên gia ngôn ngữ đã xây dựng chương trình phát thanh Babbel mới nhất mang tên “Speaking of Berlin” (Nói về Berlin).

🇩🇪Nội dung của podcast

Berlin là một thành phố rực rỡ và có bề dày lịch sử. Hãy lắng nghe podcast này để lắng nghe những câu chuyện được kể bởi người dân Berlin hiện giờ nhằm khám phá những điều như cuộc sống của họ ra sao khi bức tường Berlin sụp đổ, cách mọi người dành thời gian rảnh rỗi, hoặc những gì bạn có thể khám phá khi đi quanh thành phố.

Chuyên gia ngôn ngữ Ted sẽ đi cùng để hướng dẫn bạn qua từng câu chuyện và cung cấp cho bạn nhiều hiểu biết hơn về từ vựng, ngữ pháp được sử dụng. Hãy luyện tập đôi tai của mình và nâng cao trình độ tiếng Đức của bạn lên một cấp độ mới với “Speaking of Berlin.”

🇩🇪Làm thế nào để tận dụng tối đa podcast này

1. Chọn thời điểm để nghe. Lý tưởng nhất là khi bạn có thể thư giãn nhưng cũng tập trung, chẳng hạn như khi uống cà phê, làm vài việc nhà, hoặc khi đi dạo một mình.

2. Nói theo podcast. Có một bản ghi của mỗi tập mà bạn có thể truy cập ở đây, hoặc bằng cách theo dõi liên kết trong phần mô tả tập. Nói đè theo sẽ giúp bạn hiểu kĩ hơn, ghi nhớ từ mới và hiểu thêm về câu chuyện.

3. Hãy nghe mỗi tập nhiều lần. Chúng tôi cung cấp các tập bổ sung mà chỉ có mỗi câu chuyện của người Đức, không có lời tường thuật và giải thích của người dẫn chương trình. Đó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tự nghe từng câu chuyện một vài lần, tối đa hóa việc học của mình với mỗi tập.

Vì vậy, hãy theo dõi và cùng khám phá ngôn ngữ và thủ đô nước Đức. Hãy nghe thử “Speaking of Berlin”!

—-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: babbel.com
  • Người dịch: Đàm Ngọc Anh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Đàm Ngọc Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10783

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ