Sự Kiện

Sự Kiện Truyền Thông Chào Đón Năm Mới Lớn Nhất Của iVolunteer Vietnam Sắp Được Hé Mở?!

TẾT NÀY IVOLUNTEER CÓ GÌ?  –  Sự Kiện Truyền Thông Chào Đón Năm Mới Lớn Nhất Sắp Được Hé Mở?! 

Ting ting… Bạn có thư mới từ iVolunteer Vietnam 📩

Hẳn là mọi người đã trải qua giai đoạn khó khăn vì Covid -19… Chúng mình biết các bạn đã phải hoãn lại những dự định học tập bởi vì chỉ thị Chính phủ với giãn cách toàn cầu. May mắn thay, đầu năm 2022 chúng mình lại sắp sửa được đến trường biết bao kế hoạch học tập mới để “nâng cấp bản thân”!

Bên cạnh đó, khoảng thời gian đầu năm luôn là thời điểm vàng cho các bạn học sinh, sinh viên như chúng mình tìm kiếm các trung tâm để học ngoại ngữ, định hướng cho tương lai. 

🎁 Chính vì thế, nhân dịp đầu xuân năm mới, iVolunteer Vietnam muốn gửi đến mọi người những ưu đãi “siêu lớn” như món quà tri ân các đối tác, tổ chức đã và sẽ đồng hành cùng chúng mình, hơn hết là tạo cơ hội kết nối các bạn học sinh – sinh viên có nhu cầu với những trung tâm du học, ngoại ngữ uy tín.

✨ Với chương trình chào đón năm mới, iVolunteer sẽ hỗ trợ các đối tác tìm kiếm các bạn học viên có nhu cầu một cách hiệu quả hơn qua truyền thông trên các kênh mạng xã hội của chúng mình với một mức giá ưu đãi nhằm giúp khắc phục phần nào những khó khăn mà dịch bệnh gây ra.

Mọi người hãy cùng chờ đợi để biết được món quà mà iVolunteer Vietnam đem đến trong năm 2022 là gì nhé!!!

Tết đến nơi rồi

Nhận lì xì từ iV ngay thôiii

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7006

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ