Deadline: 09/07/2022

Thỏa Sức Thể Hiện Niềm Đam Mê Khoa Học Khi Tham Gia Sự Kiện Kaleidoscope 2022

Kaleidoscope – Chiếc kính vạn hoa phản chiếu tính đa màu đa sắc và sự cuốn hút bí ẩn của khoa học, là sự kiện được tổ chức bởi CLB HAPAC (HSGS Applied Physics & Astronomy Club) – CLB đến từ Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, với mong muốn rằng sẽ lan tỏa niềm đam mê khoa học đến với mọi người, từng bước khám phá kho tàng tri thức của nhân loại.

Lấy cảm hứng từ những viên đá quý xinh đẹp và sáng rực trong đêm, Kaleidoscope 2022: Tourmaline hứa hẹn sẽ mang tới cho mọi người vẻ đẹp kỳ bí, cuốn hút của khoa học. Như cậu bé Peter Pan tinh nghịch, ham vui chơi và ham khám phá những điều mới lạ ở vùng đất Neverland thần tiên, lần này cậu sẽ cùng với những người bạn của mình đã trên chuyến hành trình tìm những viên đá quý còn ẩn sâu, chứa đựng những điều kỳ diệu. Và những người trẻ với nhiệt huyết cháy bỏng và niềm đam mê khoa học, như những đứa trẻ đi tìm ánh sáng nơi sâu thẳm. Mỗi kiến thức tiếp thu được chính là một viên đá quý cho cuộc đời.

🧩THÔNG TIN CƠ BẢN:
1. Hình thức: Triển lãm khoa học trực tiếp
2. Thời gian: 13h30 – 17h20 ngày 09/07/2022
3. Địa điểm: Sân nhà AB Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

🧩ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh các trường THCS và THPT trên địa bàn TP. Hà Nội

🧩QUYỀN LỢI THAM GIA:
▪ Cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các bạn đồng trang lứa có chung niềm đam mê khoa học
▪ Cơ hội trải nghiệm lý thú khi quan sát thí nghiệm và sản phẩm mới lạ
▪ Được mở mang kiến thức khoa học
▪ Cơ hội thể hiện đam mê, kiến thức khoa học của mình
▪ Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí
▪ Cơ hội nhận nhiều phần quà từ BTC

🧩LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11567

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ