Deadline: 15/09/2022

Tiếp Sức Ước Mơ Của Bạn Cùng Học Bổng Viet Pride 2022

🔥TỔNG QUAN:

Được khởi xướng từ năm 2013, Học bổng Viet Pride ra đời với mục đích hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn LGBTQA+ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận cơ hội phát triển bản thân, xây dựng năng lực giúp cải thiện sinh kế, và nâng cao chất lượng đời sống cá nhân.

Hà Nội Queer và IT’S T TIME là 02 tổ chức uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện chất lượng sống và quyền bình đẳng của cộng đồng LGBTQA+ tại Hà Nội tiếp tục sứ mệnh tổ chức chương trình Học bổng Viet Pride năm nay.

🔥HÌNH THỨC TRAO HỌC BỔNG:

  • Hình thức trao trực tiếp từ Quỹ học bổng Viet Pride: Các ứng viên sẽ được trao học bổng trực tiếp từ quỹ theo hình thức toàn phần hoặc bán phần (trên nguyên tắc đối ứng, hỗ trợ dựa trên khả năng đóng góp tài chính cho mục tiêu học tập của ứng viên).
  • Hình thức kết nối Nhà Bảo Trợ: Các hồ sơ thích hợp với chương trình nhưng nhu cầu hỗ trợ không nằm trong hạn mức tài trợ của quỹ, BTC sẽ tìm kiếm các nhà bảo trợ (cá nhân, nhóm, tổ chức) có mong muốn hỗ trợ tài chính và kết nối trực tiếp với các ứng viên. Mức hỗ trợ dựa trên cam kết của nhà bảo trợ với ứng viên.

🔥ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên
  • Là thành viên thuộc cộng đồng thiểu số về tính dục LGBTQA+ (đồng tính, song tính, chuyển giới và liên giới tính…)
  • Đã tốt nghiệp Trung học cơ sở (THCS – Cấp II)
  • Có mong muốn cải thiện sinh kế và tiếp cận các cơ hội giáo dục, phát triển bản thân
  • Gặp khó khăn về tài chính liên quan đến cơ hội giáo dục, phát triển bản thân

🔥TIÊU CHÍ LỰA CHỌN:

  • Có động lực học tập và phát triển bản thân mạnh mẽ
  • Chứng minh được sự cần thiết của việc hỗ trợ tài chính với các mục tiêu phát triển bản thân, nghề nghiệp tương lai
  • Có kế hoạch học tập rõ ràng
  • Thể hiện cam kết đóng góp lại cho sự phát triển của cộng đồng LGBTQA+

🔥QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN:

1. Hoàn thành đơn đăng kí hồ sơ trực tuyến và nhấn GỬI (bắt buộc)

Link đăng ký:TẠI ĐÂY

2. Chuẩn bị 1 thư giới thiệu (bắt buộc)

Chú ý: Thư giới thiệu là thư được viết từ 1 người mà bạn tin tưởng (người thân, bạn bè, giáo viên, nhà tuyển dụng,…). Nội dung thư thể hiện mức độ hiểu biết của người giới thiệu đối với bạn và nhu cầu phát triển bản thân của bạn. Thư giới thiệu có độ dài không quá 1 trang A4. Thư giới thiệu cần có thông tin liên hệ của người giới thiệu (Họ tên, số điện thoại, email, mối quan hệ với ứng viên). Thư được lưu dưới dạng word/PDF cấu trúc tên file: Ho_va_ten – Ten_tai_lieu (Ví dụ: Nguyễn Văn A – Thư giới thiệu)

3. Chuẩn bị  ảnh chụp/tài liệu PDF bằng cấp hoặc chứng chỉ không cần công chứng (NẾU CÓ)

4. Gửi thư giới thiệu cùng các tài liệu liên quan trên tới địa chỉ (bắt buộc):

scholarship.vietpride@gmail.com với tiêu đề thư Ho_va_ten – Nam_sinh – Hồ sơ Viet Pride 2022 (Ví dụ: Nguyễn Văn A – 1998 – Hồ sơ Viet Pride 2022)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13683

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ