Deadline: ASAP

Tik Tok Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Content Planning & Production

TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội được ra mắt vào năm 2017. Tuy ra mắt khá muộn nhưng hiện nay TikTok đã khẳng định vị thế của mình với hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới và trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất.

Với hàng triệu người dùng trung thành trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng TikTok là một nền tảng lý tưởng để cung cấp trải nghiệm thương mại điện tử hoàn toàn mới và tốt hơn cho người dùng. TikTok đang tìm kiếm những người đam mê và tài năng để tham gia vào nhóm sản phẩm và vận hành của chúng tôi, cùng nhau chúng tôi có thể xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử sáng tạo, an toàn và trực quan cho người dùng của chúng tôi.

💡MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ lập kế hoạch nội dung và sản xuất hoạt động Thương mại điện tử dành cho người sáng tạo TikTok Shop cho Phát trực tiếp và nội dung video bao gồm viết kịch bản nội dung, quay/ chỉnh sửa.
  • Hỗ trợ sản xuất video ngắn thương mại điện tử và trau dồi hệ sinh thái nội dung thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ hoạt động của người sáng tạo thương mại điện tử, giúp họ tiếp cận nền tảng và đào tạo họ sản xuất nội dung thương mại điện tử chất lượng cao.
  • Hỗ trợ công việc quản lý hàng ngày của studio chính thức &hợp tác TikTok bao gồm lịch trình hoạt động, bảo trì thiết bị, quản lý mẫu.

💡YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Là sinh viên Đại học có khả năng làm việc 4-5 ngày/ tuần trong ít nhất 3 tháng.
  • Kiến thức về các công cụ trong ngành như Adobe Creative Suite, cụ thể là Photoshop và Premiere là một điểm cộng.
  • Với ý thức sáng tạo tốt và kiến thức sản xuất với ý tưởng nội dung hấp dẫn.
  • Tinh thần làm việc nhóm tốt, giao tiếp đồng cảm, logic và có tổ chức; tinh thần điều hành mạnh mẽ và có trách nhiệm.
  • Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt bản ngữ là điều bắt buộc.

💡ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội.

💡THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12389

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ