Deadline: 28/10/2022

Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Lớp Học Cầu Vồng Tuyển Dụng Tình Nguyện Viên Lớp Phó Lớp Học Vùng Cao

Lớp học Cầu Vồng là tổ chức từ thiện phi lợi nhuận giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn về cả vật chất lẫn tinh thần, mở các lớp học cho trẻ em nghèo cũng như giúp đỡ các em nhỏ tự kỉ hay chậm phát triển. Lớp học Cầu Vồng đang cần tìm kiếm các tình nguyện viên có tâm huyết và có trách nhiệm cho vị trí lớp phó lớp học vùng cao.

✅ SỐ LƯỢNG: 2

Lớp phó Lớp Si Ma Cai: 01 người

Lớp phó Lớp Sa Pa: 01 người

✅ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ các tình nguyện viên (TNV) khi có câu hỏi về giáo án, báo cáo dạy học, các vấn đề liên quan đến lớp học.

– Kiểm tra Báo cáo dạy học (nội dung dạy, thời gian dạy, nhận xét, điểm danh các bé, nhập điểm…) của TNV sau mỗi buổi dạy.

– Soạn giáo án tiếng Anh (đối với Lớp phó Lớp Si Ma Cai)

✅ YÊU CẦU

– Có thể phản hồi bất cứ lúc nào khi TNV có câu hỏi, thắc mắc.

– Có tinh thần sẵn sàng, vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ TNV (vì đôi khi TNV có thể hỏi nhiều, hỏi những câu đã có trong nội quy…)

– Cam kết làm việc ít nhất 6 tháng.

✅ QUYỀN LỢI

– Nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành công việc tốt trong 3 tháng

– Được tiếp xúc với nhiều người, từ các bạn học sinh, sinh viên đến những người đi làm, sinh sống tại nước ngoài, từ đó hình thành được cách ứng xử khi giao tiếp, giải quyết vấn đề. (Có rất nhiều anh chị TNV làm việc trong những công ty đa quốc gia, sống tại nước ngoài, có thể tạo được mạng lưới quan hệ rất hữu ích).

– Được làm việc có ích, được tích đức, vì như ở trên có rất nhiều người đạt được những vị trí, thành tựu, tiền bạc nhưng vẫn dành thời gian dạy các em nhỏ; có những TNV sống tại quốc gia có thời gian chênh lệch, bận rộn nhưng vẫn quay lại dạy tiếp các bé.

– Nếu làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, có thể được cân nhắc lên làm lớp trưởng.

– Có được vị trí trong Ban quản lý (tố chất lãnh đạo) sẽ là lợi thế cho các hoạt động ngoại khóa, du học, công việc sau này.

✅ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Các bạn muốn ứng tuyển vui lòng gửi CV cá nhân và câu trả lời cho các câu hỏi dưới đây tới Email: lophoccauvong15@gmail.com với tiêu đề: “[The Rainbow Class] Vị Trí Ứng Tuyển-Họ Tên” (Ví Dụ: [The Rainbow Class] Lớp Phó Lớp Học Simacai -Nguyễn Thị A):

1. Tại sao lại chọn vị trí đó?

2. Mong muốn của bạn khi làm việc ở vị trí này là gì?

3. Bạn có đảm bảo sẽ làm vị trí này ít nhất 6 tháng không?

4. Nếu bạn trở thành lớp phó của lớp học, bạn thử vẽ ra kế hoạch hay nêu sáng kiến để giúp lớp học phát triển cũng như giúp các em học sinh tiến bộ?

5. Hãy gửi bản ghi âm ngắn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Tất cả các đơn đăng ký không có CV hoặc thiếu câu trả lời sẽ bị LOẠI. CV có thông tin link Facebook cá nhân. Các bạn có thể tham khảo mẫu CV TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15897

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ