Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cuộc Thi Online "Chuyện Tôi Kể Về Kỹ Năng Mềm" Đến Từ Dự Án Together We Grow

🌸Giới thiệu chung về dự án và cuộc thi:

Together We Grow là 1 dự án giáo dục phi lợi nhuận, tập trung đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh THCS và THPT trên toàn quốc thông qua các khóa học ngắn hạn với các diễn giả, mentor giỏi trong ngành và được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành. Bên cạnh đó còn là đơn vị bảo trợ chuyên môn, cố vấn cho các dự án và câu lạc bộ trên toàn quốc.

Cuộc thi “Chuyện tôi kể về kỹ năng mềm” tạo cho các bạn trẻ không gian để chia sẻ câu chuyện hoặc trải nghiệm của chính mình về kỹ năng mềm. Tạo sân chơi cho các bạn thể hiện bản thân và rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Việt). Được gặp gỡ và được giao lưu với nhiều bạn bè mới, lắng nghe những câu chuyện của người khác và rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

🍀Đối tượng tham gia:

– Là các bạn học sinh, sinh viên đang học tập và làm việc tại Việt Nam.

– Tác giả ghi rõ những thông tin cá nhân cần thiết vào form mà BTC đã đưa để thuận tiện việc chấm thi và trao giải.

– Tác giả gửi tác phẩm dự thi đồng nghĩa với việc chấp nhận các quy định của Ban Tổ chức Cuộc thi và chịu trách nhiệm bản quyền bài dự thi từ nội dung đến hình thức.

☀️Quy định về tác phẩm: 

– Tác phẩm mới là những sáng tác của chính tác giả, chưa công bố, đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng; chưa tham gia ở các cuộc thi khác.

– Không chứa những nội dung mang tính đồi trụy, phản cảm, bạo lực, phản động.

– Không chấp nhận các tác phẩm sao chép dưới mọi hình thức, hình ảnh minh họa phải kèm theo nguồn gốc (nếu có)

– Bài dự thi được viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh đánh máy trên khổ giấy A4, phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, giãn dòng 1,5cm.

– Ban Tổ chức không trả lại bản thảo tác phẩm gửi dự thi.

– Các tác phẩm có thể trình bày dưới dạng bài viết hoặc video.

🔥Các thức tính điểm:

– 80%: giám khảo đánh giá về nội dung truyền tải

– 20%: bình chọn trên cổng online

🎉Cơ cấu giải thưởng:

– Giải nhất: 01 giải

– Giải nhì: 01 giải

– Giải ba: 01 giải

– Giải bình chọn: 01 giải

👉Gửi bài dự thi: Tại đây

🔥Thông tin chi tiết xem: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5929

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ