Online

[Toàn Quốc] Unilish Tuyển Thành Viên Gen 1.5

DEADLINE: 06/08/2021

🔥GIỚI THIỆU:

  • Unilish hay còn được biết đến là Universe of English, được thành lập vào ngày 17/8/2020 bởi đội ngũ các bạn học sinh có niềm đam mê với Tiếng Anh ở khắp nơi trên đất nước. Unilish là nơi có thể thỏa mãn nhu cầu Tiếng Anh của bạn, được học hỏi và trau dồi thêm kiến thức từ các anh chị dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm. Với sự nhiệt tình và sự yêu thích với môn Tiếng Anh, Unilish muốn đem đến cho mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất tại nơi đây.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, fanpage đã tổ chức được một số sự kiện đáng chú ý như: “Question & Answer (2020)” ; The UnI Festival (2021).
  • Ngoài ra, Unilish còn bao gồm 2 nhóm nhỏ khác là “Cộng đồng Unilist học tập và trao đổi môn Tiếng Anh” và “Unilist”. Đây đều là nơi để mọi người trao đổi những thắc mắc và băn khoăn của bản thân về môn Tiếng Anh. Tại đây, các bạn sẽ được giải đáp tận tình bởi đội ngũ chuyên môn của Unilish cũng như của các bạn trong nhóm.

🔥VỀ GEN 1.5:

  • Gen 1.5 được coi là đợt tuyển thành viên ở các ban mở rộng như ban Marketing (Trong ban Quảng Bá/Quảng Lý) và tuyển thêm một vài vị trí còn thiếu trong những ban B1 , B2, Đề Thi,…
  • Unilish xem đợt tuyển gen 1.5 là đợt tuyển những nhân tố bí ẩn mới và tràn đầy sự tự tin để giúp cho Unilish được nhiều người biết đến hơn. Nếu ví gen 1 như những người giúp Unilish hoàn thiện bản thân hơn thì gen 1.5 sẽ là cái hoàn thiện nhất giúp Unilish được nhiều người biết đến hơn.

🔥CÁC VỊ TRÍ TUYỂN: 

A. Ban B2 : Là ban làm nội dung học thuật cho sự kiện
– Những bạn này sẽ tập trung làm nội dung cho sự kiện . Những nội dung này hoàn toàn về Tiếng Anh ở mức độ khá-khó và các bạn tham gia trong việc làm sách cho sự kiện đấy.
B. Ban Marketing (Trong ban Quảng Bá/ Quán Lý) : Là ban hoàn toàn tập trung vào việc quảng bá cho page
Yêu cầu :
+Tham gia nhiều group Tiếng Anh, Hoạt động ngoại khóa,…
+ Biết phân tích , có tầm nhìn về marketing
+ Sẵn sàng chia sẻ bài viết của Unilish, bình luận vào trong các group, chia sẻ tới bạn bè và người khác,…
+ Có khả năng viết lách
+ Có trách nhiệm với công việc
C. Ban INFLUENCER
Yêu cầu :
+ Sẵn sàng Hỗ trợ truyền thông cho Unilish
+ Sở hữu lượng người theo dõi hoặc một group có nhiều thành viên
+ Có khả năng viết lách
D. Ban Design
+ Biết cách thiết kế ảnh , chỉnh sửa video .
+ Hình ảnh phải đẹp, bắt mắt người nhìn
+ Phù hợp với nội dung của ban ý tưởng và hướng đi của Unilish

🔥LỢI ÍCH:

  • Unilish là nơi giúp bạn trau dồi kinh nghiệm. Nếu bạn có hướng đi là thầy/cô giáo thì Unilish có những buổi học giúp bạn có thể đứng lớp và trau dồi kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra nếu bạn muốn có thêm những kiến thức Tiếng Anh để thi học sinh giỏi hoặc học sinh giỏi quốc gia thì Unilish có những buổi học tập, những buổi chơi quizizz, những bài kiến thức đăng trên group Facebook kín và thư viện tài liệu Tiếng Anh để thúc đẩy khả năng tự học của bạn.
  • Ngoài ra bạn còn có thể mở rộng mối quan hệ cho mình bởi vì các thành viên ở đây hầu như đều đến từ các tỉnh thành khác nhau. Bạn có thể kết bạn và trò chuyện với các anh/chị/bạn hàng ngày.
  • Unilish sẽ cung cấp cho bạn certificate cực kì xịn xò sau khi kết thúc gen 1 vào tháng 6 năm sau.
  • Môi trường hòa đồng, thân thiện và luôn thúc đẩy nhau khi có deadline.

🔥LINK ĐĂNG KÍ: https://bit.ly/3kYrZBo

🔥CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

🔥THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Fanpage: Unilish

Email: unilish123145@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3641

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ