Online

[Toàn Quốc] Youth Internet Governance Forum Mở Đơn Tuyển Đại Sứ

📌 Giới thiệu:

Youth Internet Governance Forum – YIGF – Diễn đàn Thanh niên quản trị Internet là một sáng kiến của NetMission được lần đầu tiên tổ chức vào năm 2010, song song với Diễn đàn Quản trị Internet Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APrIGF). Diễn đàn nhằm mục đích nâng cao nhận thức của giới trẻ về quản trị Internet và khuyến khích thế hệ trẻ tham gia tích cực hơn vào quá trình thảo luận và ra quyết định về chính sách Internet.

Hướng đến sự phát triển của một môi trường mạng văn minh, Diễn đàn Thanh niên Quản trị Internet Việt Nam (YIGF Vietnam) 2021 được tổ chức với sứ mệnh giúp các bạn trẻ có thể cùng nhau thảo luận về Internet, về quyền và trách nhiệm của người trẻ đối với Internet, cũng như làm thế nào để xây dựng một môi trường Internet lành mạnh và an toàn hơn cho chính thế hệ trẻ nói riêng và Việt Nam nói chung.

📌 Vị trí tuyển chọn và nhiệm vụ:

Đại sứ dự án. Các Đại sứ sẽ tham gia vào các talkshow với 4 chủ đề thảo luận cũng như hội nghị mô phỏng phiên thảo luận của các bên liên quan (Chính phủ, khu vực tư nhân và tổ chức phi chính phủ) để nói lên ý kiến của bản thân về vấn đề Quản trị Internet dưới nhiều góc nhìn.

Kết thúc 2 ngày thảo luận thật sôi nổi và bổ ích, các Đại sứ sẽ cùng nhau soạn ra một “Tuyên ngôn của Người trẻ” thể hiện tiếng nói của thế hệ trẻ Việt Nam đối với quản trị Internet để gửi đến tay những người đề ra chính sách.

📌 Đối tượng: 100 bạn trẻ qua vòng lọc đơn đầu tiên là học sinh – sinh viên của các trường THPT, các trường đại học khắp cả nước và những sinh viên mới ra trường có độ tuổi từ 18 – 25 tuổi quan tâm đến sự kiện và quan tâm đến các vấn đề về Internet

📌 Quyền lợi khi làm Đại sứ nhà YIGF:

  • BTC sẽ tài trợ tất cả chi phí để bạn tham dự chương trình trong 2 ngày 06-07/11/2021. Chỉ cần mang một tâm hồn đẹp và một tinh thần học hỏi đến Diễn đàn thui nha.
  • Có giấy chứng nhận Đại sứ.
  • Được kết nối với các mentor là những CEO của những công ty đang chuyển đổi số mạnh mẽ, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, các giáo sư từ các trường đại học.
  • Mở rộng kết nối và học hỏi từ các bạn trẻ có cùng đam mê và mối quan tâm.
  • Nhận bộ quà tặng siêu khủng bao gồm tai nghe, áo hoodie và túi tote được thiết kế riêng.

📌 Thời gian đăng ký: 14/10 – 25/10/2021

📌 Lưu ý: YIGF chỉ chọn lấy 100 người qua vòng lọc đơn ĐẦU TIÊN nên các bạn đăng kí tham gia ngay kẻo lỡ.

📌 Đăng kí ngay: Tại đây

📌 Thông tin chi tiết: Tại Đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5234

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ