Deadline: 11/06/2022

Trao Gửi Yêu Thương Khi Tham Gia Chương Trình Hiến Máu Mùa Hè Nhân Ái 2022

Mùa hè nhân ái đã chính thức quay trở lại cùng với thông điệp “Giữ nhịp đập trái tim”, chương trình hy vọng những bạn có nhóm máu A và O tham gia hiến máu khi có đủ điều kiện sức khỏe. Rất hy vọng mọi người có thể chào đón mùa hè cùng chương trình để cùng nhau trao yêu thương, gửi những tia nắng hy vọng đến người bệnh cần máu. Khi dịch bệnh đang dần được đẩy lùi, số lượng những trường hợp nhiễm Covid-19 cũng giảm đi đáng kể, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cuộc sống đã và đang quay trở lại với trạng thái bình thường mới – nhịp sống của những ngày tháng tự do hoạt động.

Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, khó khăn đang ngày đêm phải chống chọi lại với những căn bệnh hiểm ác. Một trong số đó đang phải chịu những vết kim tiêm chằng chịt trên những cánh tay để tiếp nhận những giọt máu tình nguyện để nuôi sống cơ thể. Thấu hiểu điều đó, chương trình hiến máu Mùa hè nhân ái 2022 năm nay được tổ chức hứa hẹn sẽ là cầu nối trao gửi yêu thương, giữ nhịp đập trái tim giữa những trái tim nhân ái với người bệnh.

🚑ĐỐI TƯỢNG: Các đối tượng đủ điều kiện hiến máu trên địa bàn thành phố Hà Nội.

🚑ĐỊA ĐIỂM: Viện huyết học – truyền máu Trung ương, Hà Nội.

🚑THÔNG TIN ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11141

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ