Học Bổng

[Trung Quốc] Học Bổng Lãnh Đạo Trẻ ASEAN

DEADLINE: 01/04/2022 (GMT+8)

🥇Giới thiệu chung: 

Hưởng ứng thiện chí tăng cường hợp tác giáo dục, thúc đẩy trao đổi học thuật được của các lãnh đạo giữa CHND Trung Hoa và các quốc gia thành viên ASEAN, Chương trình Học bổng Lãnh đạo Trẻ ASEAN-Trung Quốc (ACYLS) đã ra đời.

Chương trình Học bổng Lãnh đạo Trẻ ASEAN – Trung Quốc được dành riêng cho các công dân ASEAN, nhất là những chuyên gia trẻ và triển vọng đã có kinh nghiệm làm việc tại các quốc gia thành viên ASEAN. Cụ thể hơn, Chính phủ Trung Quốc sẽ cấp vốn cho chương trình học bổng này chủ yếu thông qua Quỹ Hợp tác ASEAN – Trung Quốc (ACCF).

Các ứng viên được chọn sẽ được cung cấp cung cấp học bổng 100%, gồm: tất cả các chi phí liên quan bao gồm học phí chính và các khoản học phí khác, chỗ ở, vé máy bay quốc tế khứ hồi, bảo hiểm sức khỏe toàn diện và tiền trợ cấp.

🥇Đối tượng: 

Những công dân đến từ các Quốc gia Thành viên ASEAN học lên Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ và có mong muốn được thực hiện các chương trình nghiên cứu ngắn hạn và tham gia các khóa đào tạo tại Trung Quốc sẽ là đối tượng chính nhận được sự hỗ trợ từ chương trình. 

🥇Các trường đại học áp dụng: Bao gồm những trường đại học lớn và có uy tín nhất tại Trung Quốc và được xếp hạng cao trên toàn cầu: 

Xem thêm thông tiết chi tiết tại đây.

🥇Các ngành học áp dụng:Xem thông tiết chi tiết tại đây.

🥇Điều kiện: 

  • Ứng viên phải là công dân của một trong các quốc gia thành viên ASEAN.
  • Có sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần tốt.
  • Sở hữu bằng cấp Tiếng Anh ở mức độ thông thạo: IELTS tối thiểu 6.0 hoặc TOEFL tối thiểu 80 điểm.
  • Có bằng đại học và dưới 45 tuổi nếu học lấy bằng thạc sĩ.
  • Có bằng tốt nghiệp thạc sĩ và dưới 45 tuổi nếu đăng ký học tiến sĩ.
  • Tối thiểu có bằng đại học nếu đăng ký chương trình nghiên cứu ngắn hạn.
  • Có tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc trong các cơ quan chính phủ, tổ chức, ​​trường đại học công hoặc dân lập, viện chính sách hoặc các cơ quan xã hội tương tự và ưu tiên người có kinh nghiệm trong các lĩnh vựcđặc thù. 

🥇Giá trị học bổng:

– Tiền trợ cấp

– Phí định cư một lần: Tiêu chuẩn là 3.000 RMB/ người.

– Vé máy bay khứ hồi quốc tế.

– Học phí: Học phí sẽ do chương trình ACYLS đài thọ 100% và sẽ được phân bổ trực tiếp cho các trường đại học.

– Chỗ ở: Người nhận học bổng ACYLS sẽ được cung cấp 1 phòng ký túc xá tại trường đại học.

– Bảo hiểm y tế .

🥇Cách thức ứng tuyển: 

  • Bước 1: Hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến bắt buộc điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký và tải lên tất cả các tài liệu hỗ trợ cần thiết. 
  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển.
  • Bước 3: Hội đồng Học bổng Trung Quốc (CSC) sẽ chỉ xử lý các đơn ứng tuyển do Ủy ban Hỗn hợp của ACYLS đề xuất. Các ứng viên không có trong danh sách sẽ không được xem xét. 

🥇Lưu ý: 

  • Các tài liệu bằng ngôn ngữ không phải là tiếng Trung hoặc tiếng Anh phải được đính kèm với bản dịch tiếng Trung hoặc tiếng Anh có công chứng.
  • Ứng viên phải đồng thời nộp bản cứng của đơn đăng ký và các tài liệu liên quan cho các đầu mối quốc gia của ACYLS theo yêu cầu trước thời hạn. 

Xem thêm thông tin tại đây.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4449

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ