Học Bổng

[UK] Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Buckingham 2021-2022

📌DEADLINE: 12/11/2021

📍Giới thiệu: 

Trường được thành lập vào năm 1976 và là trường đại học tư thục duy nhất tại Anh có sự hỗ trợ trực tiếp của chính phủ tại Vương quốc Anh. Năm 1983 trường được Nữ hoàng Anh công nhận là trường có chất lượng đào tạo cao. Buckingham còn là trường độc lập tiên phong trong việc áp dụng các cách tiếp cận tiên tiến trong giáo dục.

Với số lượng gần 1000 sinh viên, và tỷ lệ sinh viên – giáo viên là 10:1, một tỷ lệ đạt tiêu chuẩn nhất ở Anh, Buckingham đã tạo điều kiện cho sinh viên và giáo viên gần gũi nhau nhiều hơn so với các trường đại học khác. Sinh viên học tập tại đây dễ dàng hòa đồng vào một môi trường đa văn hóa, chắc chắn mỗi sinh viên sẽ không bao giờ cảm thấy lạc lõng.Tọa lạc tại thành phố Buckingham xinh đẹp và thơ mộng, trường Đại học Buckingham là điểm du học lý tưởng với môi trường học đầy sáng tạo và năng động.

📍Mô tả ngắn gọn:

-Tên trường: đại học Buckingham 

-Các ngành học: không giới hạn

-Trình độ: thạc sĩ

-Giá trị học bổng: lên đến £5,000

-Số lượng học bổng: 4

-Phạm vi tham gia: toàn thế giới

-Các ngành học: MSc Money, Banking and Central Banking and -PG Cert Money, Banking and Central Banking

📍Thí sinh cần đáp ứng những yêu cầu sau:

-Thí sinh đã có thư mời xác nhận nhập học cho các ngành: MSc Money, Banking & Central Banking or PG Cert in Money, Banking & Central Banking 

-Điểm số học thuật của thí sinh ở cấp bậc đầu tiên hoặc chuyên ngành chính thuộc chương trình học, đều sẽ được xem xét, đánh giá.

-Trường sẽ đánh giá mức độ tiềm năng của chương trình học trong việc thúc đẩy tài năng, tương lai nghề nghiệp của thí sinh

📍Cách đăng kí:

-Trước hết thí sinh phải đăng kí học chương trình thạc sĩ tại trường Buckingham. Với những thí sinh mong muốn được đặc cách xem xét, gửi đơn vào địa chỉ email:  admissions@buckingham.ac.uk

-Những tài liệu đính kèm : Bảng điểm của các chương trình học đã tham gia trước đó, bản sao hộ chiếu.

-Thí sinh phải đạt được bằng hạng xuất sắc (first or second-class honors degree) trong những lĩnh vực liên quan đến ngành học trước đó.

-Thí sinh phải đáp ứng được điều kiện ngoại ngữ tối thiểu

📍Xem thông tin chi tiết tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4549

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ