Học Bổng

[USA] Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Texas Từ Quỹ Michael & Susan Dell Foundation

🔥 DEADLINE: 01/11/2021

🔥 GIỚI THIỆU:

– Hiểu được con đường đại học có thể khó khăn về mặt tài chính đối với một số học sinh, sinh viên, quỹ Michael & Susan Dell Foundation được thành lập để cung cấp những sự hỗ trợ tích cực và phù hợp với mỗi cá nhân về cả học thuật, tài chính, sức khỏe nhằm cải thiện những trải nghiệm của học sinh, sinh viên tại môi trường đại học.

– Kể từ ngày 01/10/2021, quỹ Michael & Susan Dell Foundation chính thức mở đơn đăng ký học bổng cho sinh viên quốc tế đang có nhu cầu theo đuổi nền giáo dục tại trường Đại học Texas (một trong 8 ngôi trường công lập danh tiếng nhất nước Mỹ).

🔥 SƠ LƯỢC VỀ HỌC BỔNG: 

– Nhà tài trợ: Michael & Susan Dell Foundation

– Giá trị: $20,000

– Học bổng được áp dụng tại trường đại học Texas, Hoa Kỳ

– Bậc học: Cử nhân

– Số lượng học bổng được trao: 500 suất

– Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được: Một chiếc laptop với 4 năm bảo hành, chi phí phát sinh thêm cho việc mua tài liệu, sách giáo khoa, những sự trợ giúp về mặt học thuật, tài chính và cả sức khỏe tinh thần.

🔥 TIÊU CHUẨN: 

– Là học sinh quốc tế

– Tham gia vào chương trình chuẩn bị cho đại học được phê duyệt ở lớp 11 và 12

– Chứng minh cần hỗ trợ tài chính

– Chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 trong năm học này

– Đạt tối thiểu 2.4 GPA

– Có dự định đăng ký toàn thời gian tại một cơ sở giáo dục đại học được công nhận để theo đuổi bằng cử nhân vào mùa thu ngay sau khi tốt nghiệp trung học

– Đủ điều kiện nhận khoản hỗ trợ được cung cấp bởi chính phủ liên bang Hoa Kỳ trong năm đầu tiên đại học

🔥 APPLY THẾ NÀO? 

– Để đăng ký học bổng từ chương trình Dell Scholars, bước đầu tiên là hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến. Xem mốc thời gian quan trọng tại đây: https://bitly.com.vn/8ols8z

– Sau khi được gửi, tất cả các đơn đăng ký sẽ được đánh giá và một nhóm thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được chọn. Các thí sinh lọt vào bán kết được yêu cầu nộp bản sao hiện tại của bảng điểm trung học của họ, một Báo cáo Hỗ trợ Sinh viên (SAR) hoàn chỉnh từ FAFSA của họ và một thư giới thiệu trực tuyến.

– Sau khi thông tin về thí sinh lọt vào vòng bán kết được gửi đi, tất cả thông tin sẽ được một hội đồng tuyển chọn độc lập xem xét. Xem một đơn mẫu tại đây: https://bitly.com.vn/50kdwh

🔥 Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập link sauhttps://bitly.com.vn/8ols8z

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3064

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ