Deadline: 23/09/2022

Câu Lạc Bộ YAW! Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 1

📌TỔNG QUAN: 

CLB YAW! là một câu lạc bộ thiện nguyện được thành lập bởi một nhóm học sinh thuộc trường Phổ thông Duy Tân – Phú Yên, nơi mà các bạn có thể an tâm gửi gắm tấm chân tình nhỏ bé chan chứa tình yêu thương của mình đến với những hoàn cảnh khó khăn. Có thể đó là những món quà nho nhỏ chẳng nhiều là bao nhiêu, có khi cũng chỉ là những lần thăm hỏi động viên, khích lệ các trẻ em nghèo đi học để biết con chữ, cũng có lúc là giúp đỡ sửa sang lại căn nhà cho các cụ già neo đơn hay người khuyết tật

📌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT toàn tỉnh Phú Yên

📌THỜI GIAN LÀM VIỆC THEO MÙA: 3 tháng

📌VỊ TRÍ TUYỂN THÀNH VIÊN – MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Ban nội dung: lên ý tưởng cho những bài viết trên fanpage. Nội dung được đăng tải có thể kèm theo bản dịch tiếng Anh (có thể có vốn tiếng Anh cơ bản tốt, hoặc là không, quan trọng là sự sáng tạo và cách lên ý tưởng và dựng bài Tiếng Việt tốt.)
  • Ban truyền thông & thiết kế: thiết kế hình ảnh, poster cho những hoạt động online lẫn offline. Tạo tính tương tác cho fanpage,…
  • Ban kế hoạch & sáng tạo: lập kế hoạch cho những hoạt động gây quỹ của YAW!. Sáng tạo ra những phương án mới tạo nên tính đa dạng trong cách thức “thu chi” cho CLB. Đồng thời chịu trách nhiệm cho mọi công tác sáng tạo, mang lại hiệu quả và lợi ích cho YAW!.
  • Ban kế toán: chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ tiền bạc, vật chất. Có cái nhìn tổng quan về những vấn đề liên quan và cần đến tiền bạc, để tránh việc sử dụng hoang phí. Lập danh sách rõ ràng những khoản thu chi trong quá trình thực hiện mọi dự án của YAW! 
  • Ban nhân sự: quản lý hoạt động của các thành viên theo đúng tiến độ, đánh giá kỹ năng làm việc và chăm chỉ các thành viên. Nhìn nhận mọi vấn đề nhiều mặt để có cái nhìn tổng thể và khách quan. Có năng lực quản lý và đốc thúc các thành viên hoạt động, mang lại hiệu quả cao cho CLB.

👉LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14733

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ