Deadline: 24/07/2022

Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức Striped Project Phase 2

💞GIỚI THIỆU:

Striped Project là dự án về môi trường và cộng đồng được thành lập vào mùa hè năm 2015 bởi nhóm các bạn học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội. Với các chuỗi sự kiện thường niên: Striped Tour, Lượm Đây, Giờ Phe, và Ngày Tình Nguyện, trong năm hoạt động thứ 8, dự án hứa hẹn sẽ tiếp nối sức mệnh khắc phục tình trạng sử dụng giấy và lan tỏa sức ảnh hưởng sẵn có lên ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng.

💞ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

💞PHÂN BAN:

– Hậu cần

– Nhân sự

– Tài chính

– Media

– Design

– Handmade

– Truyền thông

💞HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ:

  • Với mục đích khắc phục một phần tình trạng sử dụng giấy hay nói cách khác là tài nguyên gỗ hoang phí như hiện nay và mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mọi người, Striped Project đã ra đời.
  • Ngoài “Striped Tour” – chương trình giáo dục trẻ nhỏ về vấn đề môi trường được diễn ra vào mùa hè hằng năm, Striped Project còn có hai sự kiện thường niên “Lượm Đây” và “Giờ Phe”.
  • Cụ thể, giấy vở, chai lọ, pin,… đã qua sử dụng sẽ được Striped Project thu gom tại “Lượm Đây” và tái chế thành những món đồ xinh xắn, hữu ích rồi từ đó đem bán tại “Giờ Phe” – mô hình hội chợ với nhiều hoạt động bổ ích nhằm gây quỹ. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được trao tặng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua “Ngày Tình Nguyện”.

💞LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11952

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ