Deadline: 06/07/2022

Chương Trình “Yêu Thương Sách - Sách Yêu Thương 2022” Tuyển Tình Nguyện Viên 

Sách Yêu Thương (SYT) 2022 là hoạt động nằm trong chuỗi những dự án thiện nguyện trong năm của Bạn Của Bé (BCB). Nhằm đem đến cho các bé ở vùng sâu vùng xa, có đầy đủ dụng cụ học tập, sách vở cho một năm học mới.

Khởi động từ năm 2010 đến nay cũng đã được 12 năm các dự án thiện nguyện diễn ra. Hướng tới những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa không có điều kiện đón trung thu. Các dự án “Noel Trao Yêu Thương”, “Ánh Trăng Xanh Yêu Thương” thật sự đã mang đến những khoảnh khắc tươi vui, rộn vang tiếng cười cùng với niềm hạnh phúc ngập tràn cho các em nhỏ ở những vùng còn nhiều khó khăn như Kom Tum (2013), Khánh Hòa, Tiền Giang (2014), Đắk Lắk (2015), Đắk Nông (2016), Bình Định (2017), Phú Yên (2018), Sơn La (2019), Hoà Bình (2020, 2021)…

Tại đây, các thiện nguyện viên sẽ tổ chức gian hàng vui chơi, văn nghệ, liên hoan bánh kẹo, trao quà tặng,… cho các bé. Nhận thấy các điểm trường BCB đã đi qua, các em nhỏ còn thiếu nhiều đồ dùng học tập, đặc biệt là sách/vở. BCB quyết định tổ chức dự án SYT – là dự án đầu tiên nội dung về sách.

SÁCH YÊU THƯƠNG hứa hẹn sẽ mang đến một năm học giòn giã tiếng cười đùa, bớt lo toan và đầy hạnh phúc, cho không ít cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

📚MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH:

  • Lan toả sự hiếu học, chấp cánh cho con đường đi tìm con chữ của các em vùng cao.
  • Kêu gọi các phụ huynh, học sinh kết thúc một năm học có thể lưu giữ lại sách cũ/vở viết mới (còn dư) để gửi tới các bạn học sinh khác có hoàn cảnh khó khăn hơn.

📚THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:

  • Thời gian: 13 – 14/08/2022.
  • Địa điểm: Các điểm trường tại Đông Sang, Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

📚THÔNG TIN:

  • Số lượng: 45 TNV.
  • Yêu cầu: tinh thần của một người tình nguyện, chủ động, hoà đồng, nhiệt tình, trung thực, không ngần ngại, có sức khoẻ ổn định, đảm bảo tình hình sức khỏe tốt, tự bảo vệ tài sản cá nhân.
  • (Bạn nào có tài lẻ, năng khiếu, ca múa, sẽ sẵn sàng đón nhận các tiết mục của các bạn trong buổi Liveshow).
  • Không phân biệt giới tính, từ 18 tuổi trở lên (đối với các bạn dưới 18 tuổi có phụ huynh đi kèm, hoặc có giấy xác nhận, ủy quyền từ phụ huynh) .
  • Chi phí: BTC xin tài trợ để các bạn có một tâm thế và tinh thần thoải mái nhất có thể.
  • Phương tiện: xe khách.

📚ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11722

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ