Deadline: 01/09/2022

Học Bổng Chính Phủ Toàn Phần, Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Copenhagen 2022-2023

Đại học Copenhagen được thành lập năm 1479,và được tạo thành bởi 4 khoa: thần học, luật, y khoa và triết học. Đây là trường đại học lâu đời nhất tại Đan Mạch và lâu đời thứ hai ở Scandinavia. Đây cũng là cơ sở giáo dục đại học lớn nhất ở Đan Mạch.

Đăng ký Học bổng Chính phủ Đan Mạch của Đại học Copenhagen (UCPH) tại Đan Mạch. Mỗi năm, Đại học Copenhagen (UCPH) cung cấp một số học bổng miễn và trợ cấp học phí thông qua chương trình Học bổng Chính phủ Đan Mạch. Những học bổng này nhằm vào những sinh viên tương lai quốc tế đang đăng ký một trong những chương trình cấp bằng Thạc sĩ được cung cấp tại Đại học Copenhagen (UCPH) ở Đan Mạch. Học bổng có tính cạnh tranh cao và dành cho những sinh viên tài năng với thành tích học tập xuất sắc.

Việc lựa chọn học bổng chỉ dựa trên thành tích học tập của ứng viên, do đó bạn nên cung cấp bằng chứng thuyết phục về thành tích học tập xuất sắc để tăng cơ hội được chọn.

📌 ĐIỀU KIỆN:

  • Bạn phải là công dân của bất kỳ quốc gia nào ngoài EU, EEA và không phải là công dân Thụy Sĩ.
  • Để được xem xét cho học bổng, bạn phải nộp đơn và được nhận vào bằng thạc sĩ được lập trình tại Đại học Copenhagen.
  • Mục đích lưu trú của bạn tại Đan Mạch phải dựa trên các nghiên cứu và phải được cấp giấy phép cư trú có thời hạn cho mục đích theo học chương trình giáo dục cao hơn ở Đan Mạch.
  • Các ứng viên có yêu cầu hợp pháp về quyền của công dân Đan Mạch không được đăng ký học bổng.
  • Ngoài ra, những ứng viên đủ điều kiện nhận trợ cấp theo luật Đan Mạch liên quan đến Chương trình Khoản vay và Hỗ trợ Giáo dục Tiểu bang có thể không đăng ký học bổng.

📌 CÁCH ĐĂNG KÍ:

  • Bạn nên truy cập trang web của khoa mà bạn muốn đăng ký chương trình Thạc sĩ và đảm bảo rằng bạn đáp ứng các tiêu chí tuyển sinh. Các ứng viên sau đó phải nộp đơn đăng ký nhập học bằng nền tảng ứng dụng trực tuyến được cung cấp.
  • Xin lưu ý rằng không có mẫu đơn riêng để đăng ký học bổng. Do đó, tất cả các ứng viên không thuộc EU / EEA vào các chương trình cấp bằng MA / MSc của Đại học Copenhagen sẽ tự động được xem xét cho Học bổng Chính phủ Đan Mạch, miễn là họ đảm bảo được nhận vào chương trình cấp bằng đã chọn của mình.

📌 LỢI ÍCH:

  • Bạn sẽ nhận được một khoản trợ cấp của Chính phủ Đan Mạch để trang trải cho việc miễn giảm toàn bộ hoặc một phần học phí của bạn.
  • Những ứng viên được chọn cũng có thể nhận được một khoản bổ sung để trang trải chi phí sinh hoạt cơ bản của họ trong thời gian ở Đan Mạch.
  • Học bổng sẽ được cung cấp cho toàn bộ thời gian của chương trình thạc sĩ đã chọn của bạn, thường là 2 năm.

📌 ĐỊA ĐIỂM: Đan Mạch.

📌 THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11112

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ