Deadline: 10/11/2022

Cơ Hội Nhận Tài Trợ Triển Lãm Từ Giải Thưởng Nghệ Thuật: The International Artist Grand Prize Competition (I.A.G.P.C.)

Hiệp hội Nghệ sĩ Đương đại Quốc tế Đài Loan đã tổ chức một trong những cuộc thi nghệ thuật hàng đầu châu Á, Cuộc thi Giải thưởng Nghệ sĩ Quốc tế (IAGPC). Nhà tổ chức hiện đang kết hợp IAGPC cùng với Art Revolution Taipei (ART), nền tảng trao đổi nghệ thuật quan trọng nhất ở Đài Loan, để quảng bá các nghệ sĩ cá nhân ra thị trường quốc tế. Sức mạnh tổng hợp của cả hai cửa hàng nghệ thuật vô song này sẽ mang lại nhiều cơ hội tài trợ, triển lãm và bán các tác phẩm cá nhân.

📢THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời hạn tham gia:10 tháng 11 năm 2022
  • Đơn vị tổ chức: Hiệp hội nghệ sĩ đương đại quốc tế Đài Loan
  • Đồng tổ chức: GP Deva Pull-Zen International Inc. (Nhà điều hành X-Power Gallery )
  • Đối tượng: Dành cho tất cả các nghệ sĩ hàng đầu trên 18 tuổi
  • Những người lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố trên trang web vào ngày 15 tháng 12 năm 2022 .

📢GIẢI THƯỞNG:

  • Người lọt vào vòng chung kết:  Tất cả các bài dự thi được chấp nhận sẽ được trưng bày để bán tại ART 2023.
  • Giải vô địch:  Hội thẩm sẽ chọn MỘT nghệ sĩ tham gia International Artist Salon in ART 2024. X-Power Gallery sẽ tài trợ cho người chiến thắng triển lãm các tác phẩm nghệ thuật được chọn trong ART 2024 và phí vận chuyển khứ hồi của các tác phẩm để vận chuyển đến Ban tổ chức.
  • Giải thưởng Phòng trưng bày:  Hội thẩm sẽ chọn MỘT SỐ nghệ sĩ tham gia Salon Nghệ sĩ Quốc tế ở ART 2024. Phòng trưng bày X-Power sẽ tài trợ cho những người chiến thắng triển lãm các tác phẩm nghệ thuật được chọn trong ART 2024 và NỬA phí vận chuyển khứ hồi của các tác phẩm nghệ thuật để vận chuyển đến Người tổ chức.

📢LỄ TRAO GIẢI VÀ TRIỂN LÃM:

  • Tất cả các tác phẩm nghệ thuật được chấp nhận sẽ được trưng bày trong ART 2023 , tháng 5. 5 đến tháng 5. 8, 2023 (VIP đêm ngày 4 tháng 5).
  • Ban tổ chức sẽ công bố những người đạt Giải thưởng tại trang web chính thức trước ngày 31 tháng 8 năm 2023 .

📢QUYỀN LỢI: 

  • Sau sự lựa chọn của hội thẩm, tất cả các bài dự thi được chấp nhận (“Người lọt vào vòng chung kết”) sẽ được trưng bày để bán trong hội chợ ART 2023. Người chiến thắng trong số các ứng viên lọt vào vòng chung kết được chọn (“chức vô địch”) sẽ được tặng không gian trống trong ART 2024! Hơn nữa, bồi thẩm đoàn sẽ chọn một số nghệ sĩ để tham gia International Artist Salon in ART 2024 (“Giải thưởng Thư viện”, vui lòng xem trang web chính thức để biết chi tiết).

📢LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13997

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ