Deadline: ASAP

Công Ty Công Nghệ VNG Tuyển Thực Tập Sinh Phát Triển Kinh Doanh Cho ZaloPay

VNG là một công ty công nghệ Việt Nam với 4 mảng sản phẩm là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán điện tử và Dịch vụ điện toán đám mây. Tiền thân của VNG là công ty Vinagame được thành lập vào tháng 9 năm 2004.

VNG tin vào sức mạnh Internet và đặt lại cho mình sứ mệnh để người sử dụng Internet những trải nghiệm ý nghĩa. VNG cũng hiểu rằng tiềm năng của Internet còn rất lớn và không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để Internet trở nên gần hơn, mang lại nhiều thay đổi có giá trị hơn cho người Việt Nam.

📌ĐỊA ĐIỂM: Thành phố Hồ Chí Minh

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc với người bán : Sử dụng dữ liệu được cung cấp bởi trang web của khách hàng tiềm năng / cơ sở dữ liệu người bán / theo đuổi khách hàng tiềm năng; Nguồn lực và các cuộc gọi tư vấn giới thiệu sản phẩm cho những khách hàng tiềm năng từ các nguồn trực tuyến.
  • Khắc phục sự cố: Trả lời các thắc mắc của người bán liên quan đến sản phẩm, ví dụ: cách tạo tài khoản Zalo chính thức, cách tải sản phẩm lên, cách kiểm tra thanh toán của người mua
  • Tạo tài liệu có giá trị: Kết hợp với các bên liên quan khác (Tiếp thị, Người bán, v.v.) để tạo tài liệu / nội dung / hình ảnh / bộ sản phẩm chào mừng để tiếp cận khách hàng
  • Tạo ra các sáng kiến ​​phát triển : Cung cấp hỗ trợ quản trị cho các chiến dịch khuyến mại, ví dụ: yêu cầu ngân sách, xuất dữ liệu để thông báo

📌YÊU CẦU 

  • Đang là sinh viên hoặc sinh viên mới tốt nghiệp, có thể cam kết tối thiểu 3 ngày làm việc / tuần (có thể kết hợp các buổi sáng / chiều, ví dụ: 5 buổi sáng + 1 buổi chiều)
  • Có khả năng thuyết phục và kiên trì trong giao tiếp.
  • Kinh nghiệm sử dụng ứng dụng ví điện tử dành cho thiết bị di động là điểm cộng.

📌LINK ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14838

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ