Deadline: 20/11/2022

Cuộc Thi Đại Sứ Viết Khoa Học: Science Journal Writing Ambassador Thuộc Khuôn Khổ Liên Hoan Phim Khoa Học 2022 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

Cuộc thi Đại sứ Viết Khoa học là một sáng kiến của Viện Văn hoá CHLB Đức tại Việt Nam (Goethe-Institut) nhằm khuyến khích thế hệ thanh niên tham gia vào khám phá các bộ phim trong khuôn khổ Liên hoan phim Khoa học (SFF) và vận dụng ngòi bút sáng tạo để lan tỏa rộng rãi niềm đam mê, kiến thức cùng cơ hội tiếp cận khoa học với tất cả mọi người.

Liên hoan Phim Khoa học hay Scientific Film Festival (SFF) là một sự kiện truyền thông quốc tế hướng tới nâng cao nhận thức về khoa học tại khu vực Đông Nam Á, Nam Á, Nam Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Ở Việt Nam, Liên hoan phim Khoa học được tổ chức từ năm 2010. Trở lại trong năm 2022, Liên hoan phim phát động chủ đề “Cơ hội bình đẳng trong khoa học” với cam kết sẽ nâng cao nhận thức cộng đồng về sự đa dạng và hòa nhập trong các lĩnh vực STEM, từ đó góp phần đảm bảo cơ hội học tập và làm việc trong các lĩnh vực liên quan được mở ra cho tất cả mọi người vì lợi ích của mọi thành phần trong xã hội.

🔥 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Cuộc thi chào đón mọi cá nhân là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 17 trở lên, có niềm đam mê với viết lách và Khoa học Môi trường.

🔥 CÁCH THỨC THAM GIA

  • Theo dõi các bộ Phim Khoa học quốc tế về đề tài môi trường của Liên hoan Phim SFF 2022. Danh sách phim vui lòng xem thể lệ phía trên.
  • Lựa chọn phim và viết tập san chia sẻ cảm nghĩ về nội dung và sự liên hệ của bộ phim đó với bối cảnh tại Việt Nam.
  • Gửi bài dự thi qua đơn đăng ký trực tuyến.
  • Tương tác, chia sẻ các bài dự thi đăng tải trên fanpage 2030YFV.

🔥 QUY ĐỊNH BÀI DỰ THI

  • Yêu cầu nội dung: Tác phẩm dự thi cần thể hiện suy nghĩ của người tham gia về chủ đề của bộ phim, đồng thời liên hệ nó với bối cảnh của Việt Nam và truyền tải một thông điệp rõ ràng đến công chúng.
  • Yêu cầu hình thức: Văn bản định dạng PDF với 500 đến 1000 từ tiếng Việt kèm bản tóm tắt nội dung khoảng 100 từ tiếng Anh. Cùng với 01 hình ảnh minh họa

🔥 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  •  01 giải Quán quân trị giá 5.000.000
  • 10 giải Đại sứ trị giá 1.000.000
  • 01 giải Truyền Cảm Hứng trị giá 2.000.000

🔥 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15701

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ