Deadline: 01/08/2022

Cuộc Thi Epigram Books Fiction Prize (EBFP): Giải Thưởng Sách Viễn Tưởng 2023

Được thành lập vào năm 2015, Giải thưởng Epigram Books Fiction Prize (EBFP) được khởi xướng nhằm thúc đẩy các bài viết sáng tạo đương đại của Singapore và khen thưởng sự xuất sắc trong văn học Singapore. Kể từ năm 2020, EBFP đã mở cửa cho các nhà văn từ Đông Nam Á.

📌ĐỐI TƯỢNG: Công dân các nước Đông Nam Á

📌 YÊU CẦU:

  • Bài dự thi phải là hư cấu và có thể thuộc bất kỳ chủ đề nào.
  • Bài dự thi phải dài ít nhất 40.000 từ; Người dự thi được khuyến khích gửi các tác phẩm có độ dài từ 60.000 từ trở lên.
  • Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm gốc được viết hoàn toàn bởi (các) tác giả hoặc bản dịch gốc của tác phẩm được dịch toàn bộ bởi (các) dịch giả.
  • Bài dự thi phải bằng ngôn ngữ tiếng Anh.
  • Người dự thi có thể gửi nhiều hơn một tác phẩm cho cuộc thi này, với điều kiện bài dự thi là khác nhau và không phải là biến thể của cùng một tác phẩm. Mỗi tác phẩm cần được nộp riêng.

📌 GIẢI THƯỞNG:

EBFP 2023 mang lại giải thưởng tiền tệ là SGD $ 5.000,00 Chỉ cho mỗi trong số bốn Nội dung được liệt kê trong danh sách và thêm SGD $ 20.000,00 chỉ dành cho Nội dung chiến thắng, sẽ được chọn từ bốn các bài nộp trong danh sách lựa chọn.

📌 QUYỀN LỢI:

  1. Những người tham gia trong danh sách chọn lọc sẽ được mời tiến hành các buổi nói chuyện công khai, hội thảo và / hoặc các sự kiện khác.
  2. Những Người tham gia trong danh sách rút gọn sẽ được yêu cầu nói chuyện với giới truyền thông và tham gia các buổi giao lưu với giới truyền thông, đồng thời hỗ trợ Epigram Books trong tất cả các hoạt động tiếp thị và quảng bá liên quan đến EBFP 2023.

📌 MỐC THỜI GIAN:

1/8/2022: Đóng đơn đăng kí

Tháng 1/2023: Trao giải thưởng cho các tác phẩm đạt giải

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11883

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ