Deadline: 31/08/2022

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Môi Trường Environmental Photographer Of The Year 2022

Cuộc thi được tổ chức bởi The Chartered Institution of Water and Environmental Management (CIWEM) hợp tác với nền tảng phục vụ mục tiêu phát triển bền vững Waterbear, công ty Nikon và tổ chức phi lợi nhuận quốc tế Arup.

Cuộc thi được tổ chức hằng năm hưởng ứng lời kêu gọi hành động khẩn thiết của các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc – the United Nations Sustainable Development Goals, làm nổi bật các tác phẩm môi trường truyền cảm hứng nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới và cung cấp một nền tảng quốc tế để truyền cảm hứng cho chúng ta sống bền vững. Ngoài ra, cuộc thi cũng giúp nâng cao nhận thức – sự liên kết hợp tác của mọi người trong phát triển xã hội, giảm đói nghèo, bình đẳng, an ninh và hành động khí hậu và nỗ lực chưa từng có từ tất cả các lĩnh vực của xã hội cần thiết để giải quyết các vấn đề xác định của thời đại chúng ta.

📸 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Cuộc thi dành cho tất cả các nhiếp ảnh gia quốc tế, cả nghiệp dư và chuyên nghiệp, và ở mọi lứa tuổi.

📸 CHỦ ĐỀ TÁC PHẨM:

Giải thưởng sẽ được trao cho một tấm ảnh duy nhất làm cho mọi người hiểu về các nguyên nhân và tác động của thay đổi môi trường và bất bình đẳng xã hội, làm nổi bật các giải pháp cho khí hậu và khẩn cấp sinh thái, và truyền cảm hứng cho chúng ta sống bền vững.

📸 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 01 giải thưởng nhiếp ảnh gia môi trường của năm: £5,000
  • 01 giải thưởng cho người trẻ dưới 21 tuổi: máy ảnh Z Series Mirrorless và 2 ống kính Nikkor Z
  • 1 giải thưởng phụ trị giá £1,000 được đánh giá theo 4 tiêu chí sau:
  1. Tầm nhìn về tương lai.
  2. Phục hồi thiên nhiên.
  3. Hành động vì quyền lợi và tương lai của con người(hành động vì sự nóng lên toàn cầu).
  4. Sự thích nghi với môi trường sống đang thay đổi.

📸 QUY ĐỊNH CUỘC THI:

  • Mỗi thí sinh có quyền nộp tối đa 3 tác phẩm dự thi
  • Mỗi bức ảnh phải được gửi kèm thông tin viết bằng tiếng Anh chi tiết về ngày tháng, địa điểm chụp ảnh;
  • thiết bị chụp ảnh, cài đặt máy ảnh được sử dụng tại thời gian chụp ảnh (ISO, tốc độ màn trập, khẩu độ, tiêu cự); mô tả về nội dung của ảnh, bối cảnh hoặc nền của ảnh; giải thích vì sao tác phẩm phù hợp với tiêu chí cuộc thi.
  • Tác phẩm dự thi chỉ được gửi dưới dạng tệp kỹ thuật số, ở định dạng JPEG độ phân giải cao với kích thước tệp tối đa 199MB. Nếu được chọn, người dự thi phải có khả năng cung cấp hình ảnh dưới dạng tệp RAW hoặc JPEG gốc.
  • Người tham gia phải là tác giả và chủ sở hữu bản quyền duy nhất của tất cả các mục họ gửi, hoặc họ phải được chủ sở hữu bản quyền cho phép để gửi các mục nhập trên thay mặt.
  • CIWEM sẽ không chấp nhận ảnh chụp trẻ em và thanh niên dưới 18 tuổi.

👉 ĐĂNG KÍ THAM GIA, TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12132

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ