Deadline: 01/09/2022

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Thường Niên Competition For Calendar 2023

Là một cơ quan chuyên môn của Liên Hợp Quốc, tổ chức Khí Tượng Thế Giới – The World Meteorological Organization(WMO) hoạt động vì sự hợp tác quốc tế về quốc gia với trạng thái của bầu khí quyển Trái đất, sự tương tác của nó với đất và đại dương, thời tiết – khí hậu mà nó tạo ra và sự phân phối tài nguyên nước.

Để đánh dấu chặng đường 150 năm hợp tác quốc tế trong các quan sát thời tiết và khí hậu có từ khi thành lập Tổ chức Khí tượng Quốc tế vào năm 1873, WMO tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh Competition For Calendar 2023. Ngoài việc tôn vinh tất cả những thành tựu thực sự trong việc cứu sống và sinh kế trong 150 năm qua, WMO sẽ sử dụng các thành phả vào năm 2023 để mong chờ tương lai của ngành dự báo thời tiết, nước và khí hậu.

📌CHỦ ĐỀ CUỘC THI:

WMO đang tìm kiếm những bức ảnh nghệ thuật và chất lượng cao, ghi lại vẻ đẹp, sức mạnh của môi trường tự nhiên; minh họa lý do tại sao công việc của cộng đồng WMO cũng như khí tượng học rất quan trọng trong việc bảo vệ con người khỏi các lực lượng tự nhiên và bảo vệ hành tinh của chúng ta khỏi tác động của các hoạt động từ con người.

📌TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

  • Chất lượng kỹ thuật, sự rõ ràng và bố cục.
  • Tác động thông qua vẻ đẹp thị giác.
  • Sự mới mẻ và tinh tế.

📌QUYỀN LỢI:

  • Các sản phẩm chiến thắng sẽ có trong lịch WMO 2023. Họ sẽ được giới thiệu trên trang web WMO và các nền tảng truyền thông xã hội và nổi bật trong lễ kỷ niệm 150 năm của WMO.
  • Ngoài ra, ấn phẩm cũng sẽ được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan khác của Hoa Kì. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, cuộc thi Lịch WMO đã đạt được tầm vóc và sự công nhận. Liên Hợp Quốc thường xuyên có ấn phẩm của bạn trong các câu chuyện tin tức và trang web.

📌 LƯU Ý VỀ QUYỀN TÁC GIẢ:

  • Bạn phải là tác giả duy nhất và chủ sở hữu của bản quyền cho tất cả các hình ảnh được nhập.
  • Bằng cách nhập hình ảnh của bạn vào cuộc thi, bạn cấp phép cho WMO giấy phép không độc quyền để hiển thị, phân phối, sao chép và tạo các tác phẩm phát sinh của các mục và văn bản, toàn bộ hoặc một phần, trong bất kỳ phương tiện nào hiện có (chẳng hạn như các ấn phẩm, như các ấn phẩm, các trang web và phương tiện truyền thông xã hội) hoặc sau đó được phát triển, cho bất kỳ giáo dục, quảng cáo, công khai, triển lãm, lưu trữ, lưu trữ, học thuật và tất cả các mục đích tiêu chuẩn khác của WMO.
  • Các bức ảnh đã được sử dụng trong bất kỳ cuộc thi ảnh nào hoặc đã được sử dụng trong các ấn phẩm in, trực tuyến (bao gồm nhưng không giới hạn ở áp phích, phương tiện truyền thông trực tuyến và in, tài liệu công khai, sách, sách, và bài viết) không đủ điều kiện.

📍 LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12080

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ