Deadline: 31/08/2022

Cuộc Thi Tài Năng Trẻ Logistics Việt Nam Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký 2022

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam là hoạt động thường niên do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), tổ chức dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mùa thứ 5 của Cuộc thi chính thức quay trở lại kể từ ngày 15/08/2022, tiếp nối hành trình tìm kiếm những bạn sinh viên tài năng, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của ngành logistics đối với nền kinh tế Việt Nam. Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam là một cuộc thi diễn ra thường niên với quy mô toàn quốc, hướng đến sứ mệnh cao cả là giúp nâng cao nhận thức, giá trị đào tạo cũng như nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực đầy tiềm năng cho ngành logistics tại Việt Nam.

🧲 ĐỐI TƯỢNG: 

  •  Đối tượng dự thi là đội (nhóm) sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo (gọi chung là trường) hoạt động tại Việt Nam và độ tuổi không quá 23 tuổi.
  • Với các viện như VIL, VLI, EDINS, VILAS, Tân Cảng STC… có thể lập đội thi nhưng thành viên phải là sinh viên đã hoặc đang theo học ở các Viện đó và độ tuổi không quá 23 tuổi.
  •  Mỗi đội thi cần có 4 thành viên, cả 4 thành viên viên phải là sinh viên đến từ cùng một trường. Đội thi cử một thành viên làm đội trưởng (team leader) và chọn cho mình một tên gọi (ngắn gọn, không tối nghĩa, không có yếu tố liên quan đến trường).

🧲 THÀNH PHẦN DỰ THI:

  • Đội thi cần phải đăng ký đầy đủ thông tin theo đường link:TẠI ĐÂY. (Hạn đăng ký: 23:59′ ngày 31/08/2022)
  • Sinh viên chưa có đội thi hoặc đội thi chưa đủ thành viên có thể đăng ký thông tin để Ban Tổ chức hỗ trợ ghép đội thi theo đường link:TẠI ĐÂY. (Hạn đăng ký: 23:59′ ngày 29/08/2022)
  • Qua Vòng Tuyển trường, mỗi trường sẽ có đội thi đại diện cho trường tham dự Vòng Bán kết (khu vực).
  • Mỗi trường phải thông báo với Ban Tổ chức thông tin của 1 thầy/cô giáo làm giáo viên phụ trách (đại diện quản lý đội thi của trường tham gia Cuộc thi). Ban Tổ chức chỉ nhận/gửi thông tin từ/đến các giáo viên phụ trách.

🧲 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

  • Cuộc thi được tổ chức trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Vòng Tuyển trường được tổ chức tại các trường có sinh viên tham gia Cuộc thi.
  • Vòng Bán kết không tổ chức 1 buổi thi đấu trực tiếp, các đội thi làm báo cáo, video và gửi cho Ban Tổ chức.
  • Vòng Chung kết được tổ chức luân phiên tại ba khu vực (Bắc, Trung, Nam) với điều kiện tại khu vực đó phải có ít nhất một phần ba (1/3) số đội vào Vòng Chung kết. Trường hợp không thỏa mãn điều kiện này, địa điểm tổ chức Vòng Chung kết sẽ được quyết định bởi Ban Tổ chức. 

🧲 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  •  Đăng ký thông tin đội thi theo đường link:TẠI ĐÂY, thông tin đội đăng ký sẽ được cập nhật mỗi ngày đến thầy/cô giáo được cử làm đầu mối của từng trường
  • Hỗ trợ ghép đội:TẠI ĐÂY hoặc đăng bài trong nhóm “Cộng đồng tài năng trẻ logistics Việt Nam”:TẠI ĐÂY
  • Thời gian Ban Tổ chức nhận hỗ trợ ghép đội: Từ ngày 15/08/2022 đến ngày 29/08/2022

Lưu ý:

  • Khi đăng ký đội thi hoặc đăng ký ghép đội, cần bấm “SUBMIT” hoặc “GỬI” để hoàn thiện việc điền form đăng ký. Sẽ có 1 BẢN SAO CÂU TRẢ LỜI được gửi từ Google Forms đến địa chỉ email đăng ký ở ngay dưới phần giới thiệu này như là một xác nhận việc đăng ký, Ban Tổ chức đã nhận được thông tin và khi đó, đội thi đã đăng ký thành công.
  • Form đăng ký không thể chỉnh sửa, nếu có nguyện vọng chỉnh sửa, xin vui lòng gửi email đến vnylt@valoma.vn.
  • Khi đăng ký hỗ trợ ghép đội, không phải 100% rằng Ban Tổ chức sẽ ghép được đội cho bạn.

🧲 CÁC VÒNG DỰ THI:

🪐 Vòng 1: Tuyển trường (01/09 – 18/09/2022)

Các trường sẽ tự chịu trách nhiệm tổ chức Vòng Tuyển trường và đăng ký hình thức thực hiện với Ban Tổ chức. Sau vòng thi này, mỗi trường sẽ có đội thi đại diện trường bước vào Vòng Bán kết.

🪐 Vòng 2: Bán kết (19/09 – 02/10/2022)

Các đội đại diện trường tham dự Bán kết sẽ gửi bài báo cáo, video trình bày theo yêu cầu của Ban Tổ chức. Sau đó, Ban Giám khảo sẽ tiến hành đánh giá và chấm điểm để lựa chọn ra các đội tiến vào Vòng Chung kết.

🪐 Vòng 3: Chung kết (30/10/2022)

Các đội đại diện khu vực tham gia dự thi Chung kết tại Hà Nội. Các đội thi sẽ được phân vào các bảng một cách ngẫu nhiên, thi đấu để xếp hạng chung cuộc và tìm ra quán quân.

🧲 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12928

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ