Học Bổng

[Đài Loan] Học Bổng Đài Loan - Trung Quốc Năm 2021 Dành Cho Ứng Viên Khu Vực Từ Huế Trở Ra Miền Bắc Việt Nam

Đài Loan đang vẫy gọi bạn 

Đừng do dự, chuẩn bị hồ sơ và đăng ký ngay nào!

⏰ Deadline: 31/03/2021

👉 Thông tin về học bổng:

1. Học bổng đại học và sau đại học:

Nhằm khuyến khích sinh viên ưu tú của Việt Nam sang học tại Đài Loan để gặt hái những kiến thức mọi chuyên ngành, lĩnh vực khác nhau, đóng góp cho sự giao lưu văn hóa và sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam và Đài Loan – Trung Quốc, chương trình “Học bổng Đài Loan” hoan nghênh các sinh viên ưu tú của Việt Nam (Khu vực từ Huế trở ra miền Bắc Việt Nam) nộp hồ sơ dự tuyển học bổng.

👉 Học bổng bao gồm:

  • Học phí và một phần chi phí khác trong khoảng 40,000 Đài tệ (khoảng 1,290 USD)
  • Hỗ trợ sinh hoạt phí cho Ứng viên đại học mỗi tháng 15,000 Đài tệ (khoảng 500 USD), Ứng viên thạc sĩ và tiến sĩ mỗi tháng 20,000 Đài tệ (khoảng 670 USD).

2. Học bổng tiếng Hoa: 

Nhằm khuyến khích sinh viên ưu tú Việt Nam sang học tiếng Hoa, nghiên cứu và làm quen với nền Văn hóa của Đài Loan – Trung Quốc, tiến hành giao lưu văn hóa, tăng cường sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa hai bên, Đài Loan đặc biệt dành Học bổng tiếng Hoa cho sinh viên Việt Nam.

👉 Học bổng bao gồm:

  • 25,000 Đài tệ (khoảng 840 USD)/ 1 tháng

 

📢 Thông tin chi tiết xem tại: https://bom.to/yt6ix7KW8Sq

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1015

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ