Học Bổng

[Malaysia] Học Bổng Bán Phần Trust Scholarship Chuyên Ngành Architecture (Diploma) Tại Đại Học UCSI

✍DEADLINE: 27/08/2021 

✍GIỚI THIỆU CHUNG:

▪ UCSI là một trường đại học tư thục hàng đầu tại Malaysia, góp một phần lớn trong việc mở rộng kiến ​​thức giảng dạy. Công cuộc củng cố thành tích hơn 30 năm, UCSI cung cấp một loạt các chương trình chiết trung trong ngành y, dược, kỹ thuật, khoa học ứng dụng, kinh doanh, CNTT, kiến ​​trúc, khoa học xã hội, âm nhạc, quản lý du lịch, nghệ thuật sáng tạo và thiết kế tại các cơ sở của họ ở Kuala Lumpur, Kuching và Kuala Terengganu. Sự đa dạng này đã đưa UCSI lên Bậc 5 – xếp hạng cao nhất dành cho các trường đại học ở Malaysia vào năm 2013 do Malaysia Higher Education Institutions xem xét.

▪ Các sinh viên y tế và kỹ thuật hàng đầu của UCSI sẽ được nhận cơ hội theo đuổi các chương trình nghiên cứu xen kẽ tại các Đại Học Ivy League khác. Quốc tế hóa là một trọng tâm cốt lõi của chương trình đào tạo. UCSI đang nỗ lực hợp tác với các trường đại học hàng đầu trong Ivy League, Russell Group, Universitas 21 và Australia’s Group of Eight. Ngoài ra, UCSI cũng hợp tác với hơn 2.300 công ty hàng đầu trên thế giới, với một mục đích chung là nhằm mở rộng cánh cửa đến tương lai tốt hơn cho sinh viên.

✍ THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Học bổng UCSI University Trust được cấp cho các sinh viên Quốc tế thể hiện thành tích học tập và tố chất lãnh đạo tốt ngoài ra cũng phải tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khóa giúp ích cho cộng đồng. Học bổng được mở cho những sinh viên ghi danh cho khoá Full-time Architecture Diploma (khóa học kéo dài một năm) tại Đại học UCSI vào tháng 10/2021. Sinh viên UCSI hiện tại có thành tích học tập xuất sắc ít nhất một năm trong thời gian theo học tại Đại học UCSI có thể đăng ký Học bổng. Phần thưởng học bổng này cung cấp miễn một phần học phí trong suốt thời gian học đại học tại UCSI.

▪ Các ứng viên lọt vào danh sách được yêu cầu phải tham dự một cuộc phỏng vấn tuyển chọn học bổng.

▪ Hỗ trợ từ RM 1,250 đến RM 8,000 cho phần học phí

✍ ĐIỀU KIỆN:

Apply cho chương trình Full-time Architecture Diploma (thời gian hoàn thành là 1 năm) của trường.

▪ IELTS từ 6.0 hoặc TOEFL IBT từ 80 hoặc các chứng chỉ tương ứng khác

▪ Trung bình cấp 3 (lớp 11 & 12) từ 85%

▪ Nếu có bằng IGCSE O-Level thì điểm trung bình đạt A

▪ Nếu có bằng A-Level thì điểm trung bình từ B

▪ Nếu theo hệ ATAR thì điểm trung bình từ 85

▪ Nếu có bằng IB thì điểm trung bình từ 36

✍ TÀI LIỆU APPLY:

Điền Form học bổng: https://bit.ly/3rOBzYV

▪ Bằng tốt nghiệp cấp 3

▪ Bằng chứng chỉ Tiếng Anh

▪ Thư giới thiệu (Testimonials hoặc Recommendations)

▪ Ảnh chân dung passport

=> Gửi hồ sơ qua email trực tiếp cho trường: scholarship@ucsiuniversitytrust.com

✍ CHI TIẾT THÔNG TIN: https://bit.ly/3fpUC6U

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3744

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ